Quảng cáo

Quốc Vượng chia sẻ về Công Vinh và bóng đá Việt

Thứ tư, 11/01/2017 16:50 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây cựu tiền vệ Quốc Vượng đã có những chia sẻ của mình về những sự kiện bóng đá trong nước nổi bật trong thời gian gần đây.

Player Loading...

ĐT Việt Nam 'góp mặt' trong top 10 siêu phẩm phối hợp đẹp nhất 2016

Ngay sau khi nói lời chia tay sự nghiệp thi đấu, cựu tiền đạo Lê Công Vinh đã bắt tay vào nhiệm vụ đào tạo khi về CLB TP.HCM nhận việc. Với những kinh nghiệm quý báu được tích lũy sau nhiều năm thi đấu trong nước cũng như tại nước ngoài của mình, cựu chân sút xứ Nghệ đã khiến đội bóng Sài thành nhanh chóng ‘thay da, đổi thịt’ đến kinh ngạc và nhận được những đánh giá tích cực của giới chuyên môn cũng như người hâm mộ.

Quốc Vương,Công Vinh, bóng đá Việt Nam, v-league, CLB TP.HCM, ĐT Việt Nam u19 việt nam

Nói về chuyện này, cựu tuyển thủ ĐT Việt Nam Nguyễn Quốc Vượng tỏ ra khâm phục năng lực của người đồng hương xứ Nghệ. Chia sẻ trên trang facebook cá nhân, Quốc Vượng cho biết: “Nói thật là mình ko chơi thân với Vinh lắm nhưng anh em có những cái đủ hiểu để nể và tôn trọng nhau!Nhưng thật sự quá nể người đưa Vinh lên làm quyền chủ tịch!Cái mà ko ai dám nghĩ đến nhưng hiệu quả như thế nào cũng có thể thấy được phần nào,nhưng cái mà mình thích nhất đó là cái mà Vinh làm được phần nào(dù nhỏ) cho BĐVN hiện tại.Hi vọng sẽ có nhiều chủ tịch như Vinh thì BĐVN sẽ "sạch" và chuyên nghiệp hơn-lúc đó BĐVN sẽ phát triển và ko lo sân bóng ko có khán giả! Chúc em thành công!”.

Nói về bóng đá Việt Nam trong thời gian qua, Quốc Vượng cũng đưa ra cái nhìn khá tích cực. Cựu tiền vệ này tin tưởng bóng đá Việt Nam sẽ có nhiều cơ hội tiến ra sân chơi thế giới khi VCK World Cup sẽ được mở rộng từ năm 2026.

“Tại Vòng loại World Cup 2018 vừa rồi, chúng ta mới vào đến vòng 2, như vậy là khoảng cách trình độ với các đội phía trên vẫn còn khá lớn. Tuy nhiên, 10 năm là đủ để bóng đá Việt Nam có thể thay đổi cả một thế hệ, thậm chí một nền bóng đá.

Nếu chúng ta dám mơ và thực sự mong muốn thì hãy chuẩn bị ngay từ bây giờ cho hành trình chinh phục sân chơi World Cup. VFF phải có một chiến lược dài hơi. Tôi nghĩ nếu bóng đá Việt làm như mô hình của HAGL thì chúng ta hoàn toàn có quyền hy vọng”, Quốc Vượng chia sẻ.

Với những sự đầu tư quy mô, bài bản đến từ các lò đào tạo bóng đá lớn trong nước, các đội tuyển của Việt Nam đều đang gặt hái được những ‘trái ngọt’. Từ việc ĐT U23 Việt Nam lọt vào VCK châu Á, đội U16 Việt Nam đi tới tứ kết giải châu Á năm 2016 cho tới chiến tích lịch sử lọt tới bán kết giải vô địch U19 châu Á và giành vé dự U20 World Cup 2017 của ĐT U19 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Hoàng Anh Tuấn, có thể thấy những người làm bóng đá Việt Nam đang đi đúng hướng. Đó sẽ là một tín hiệu tốt cho những kế hoạch dài hơi mà chúng ta đang hướng tới.

XEM THÊM:

‘Kép phụ’ đang sáng hơn Công Phượng, Văn Toàn tại HAGL

Tuyển Việt Nam được mời đá trận khánh thành sân của SHB Đà Nẵng

HLV Lê Thụy Hải chỉ ra sự tiến bộ của Lương Xuân Trường

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quốc Vương Công Vinh bóng đá Việt Nam v-league CLB TP.HCM ĐT Việt Nam u19 việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT