Quảng cáo

Quá toàn năng, Ronaldo khiến tuyển Pháp lo ngay ngáy

Thứ bảy, 09/07/2016 23:27 PM (GMT+7)

Thầy trò Didier Deschamp đang nghiên cứu những biện pháp để có thể ngăn chặn sự nguy hiểm của Ronaldo trong trận chung kết sắp tới.

VIDEO: Ghi bàn bất ngờ, Ronaldo suýt quên màn ăn mừng quen thuộc

Dù được đánh giá trên cơ Bồ Đào Nha trong trận chung kết EURO 2016 nhưng người Pháp không thể chủ quan bởi đối thủ đang sở hữu một siêu tiền đạo luôn biết cách tỏa sáng trong những trận đấu quan trọng. Đó chính là Cristiano Ronaldo. Không chỉ nổi tiếng với những bước chạy thần tốc, CR7 còn sở hữu khả năng sút sa cực tốt cùng những cú dậm nhảy không chiến đáng kinh ngạc.

Ronaldo, cristiano Ronaldo , CR7, bồ dào nha, Pháp, Bồ Đào nha vs Pháp, xem Pháp vs Bồ Đào nha, deschamps

Cú đánh đầu phi thường của CR7

Hình ảnh CR7 bật cao 85cm, dừng trên không 0,85 giây trước khi tung cú đánh đầu vận tốc 71 km/h vào lưới Xứ Wales có lẽ vẫn khiến nhiều NHM bóng đá trên hành tinh không khỏi ngỡ ngàng. Nhờ tập luyện một cách bài bản và chăm chỉ, Ronaldo sở hữu một nền tảng thể lực vô cùng sung mãn cùng đôi chân có sức bật cực lớn. Điều này đã giúp CR7 thường chiếm ưu thế trong những pha không chiến khi anh có thể vươn cao hơn đối thủ. Và điều đó đã khiến cho thầy trò Deschampskhông thể ngồi yên.

“Chưa ai có thể tìm được công thức để khóa chặt Ronaldo”, nhà cầm quân người Pháp tâm sự. “Đó là một sát thủ thực sự với hai thứ vũ khí duy hiểm nhất trong môn bóng đá chính là tốc độ và khả năng không chiến. Sẽ không có điều gì tuyệt vời hơn nếu kiềm tỏa được Ronaldo trong trận chung kết sắp tới. Và đó là nhiệm vụ mà chúng tôi bắt buộc phải thực hiện”.

Cùng chung suy nghĩ với ông thầy, thủ môn đội trưởng Hugo Lloris nhấn mạnh việc phong tỏa CR7 là nhiệm vụ đặc biệt quan trọng của Pháp: “Ronaldo có một sức bật rất tốt. Trong một thế trận bế tắc, những cú tạt bóng sẽ là thứ vũ khí lợi hại của Bồ Đào Nha khi trên hàng công của họ đã có Ronaldo. Chúng tôi cần tỉnh táo để tránh bị đè người, nếu không sẽ không tài nào phá được bóng. Trận đấu nhiều khả năng sẽ diễn ra rất căng thẳng và đối thủ có lẽ sẽ sử dụng nhiều tình huống không chiến như thế”.

Từng đối đầu Ronaldo khi còn khoác áo Arsenal, Bacary Sagna lại tỏ ra tự tin trong việc ‘bắt chết’ Ronaldo trong trận chung kết EURO 2016. “Tôi không cần phải nhắc thêm về Ronaldo nữa bởi mọi người đều biết năng lực của anh ấy như thế nào rồi. Là hậu vệ, nhiệm vụ của tôi là phải ngăn chặn Ronaldo bằng mọi cách. CR7 là một siêu sao tuy nhiên chúng tôi cũng thường xuyên đối mặt với những cầu thủ giỏi hàng tuần nên điều này không phải một áp lực . Pháp đang rất gần với chức vô địch và chúng tôi sẽ làm hết sức cho điều đó”.

Sự kiệnTiêu điểm Euro
LĐBĐ Bồ Đào Nha tiếp tục trọng thưởng HLV Fernando Santos
LĐBĐ Bồ Đào Nha tiếp tục trọng thưởng HLV Fernando Santos
(Thethao247) – Với chiến tích giúp ĐT Bồ Đào Nha lần đầu đăng quang tại một VCK EURO, nhà cầm quân 61 tuổi Fernando Santos đã được LĐBĐ nước này thưởng thêm bằng một bản hợp đồng mới.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan