Quảng cáo

Quả bóng vàng Việt Nam 1999 về phương Nam lập nghiệp

Thứ năm, 10/12/2015 20:59 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Từ vị trí trợ lý của HLV Toshiya Miura, HLV Trần Công Minh đã quyết định trở về phương Nam lập nghiệp khi chính thức dẫn dắt đội bóng Cà Mau ở mùa bóng mới.

Giã từ sự nghiệp ‘quần đùi áo số’ từ năm 2002 sau khi đã đạt những thành tích cùng ĐT.QG, danh thủ một thời của bóng đá Việt Nam Trần Công Minh đã quyết định theo nghiệp cầm quân khi theo học các lớp HLV quốc tế do LĐBĐ châu Á (AFC) tổ chức. Ông từng làm làm trợ lý và là HLV trưởng các đội Thành Long, Đồng Tâm Long An, Đồng Tháp cũng như tham gia vào ban huấn luyện đội tuyển U-23 và tuyển VN từ năm 2014 đến nay.

HLV Toshiya Miura, HLV Trần Công Minh, trợ lý của HLV miura, hồng sơn, hlv huỳnh đức, u23 việt nam, đt việt nam, việt nam, cà mau, hạng nhất quốc gia, giải hạng nhất 2016

HLV Trần Công Minh (ngoài cùng bên trái) trong vai trò trợ lý cho HLV Miura ở đội tuyển U.23 QG

Là HLV trưởng của một đội bóng còn non trẻ mới được thành lập, tuy nhiên người đồng đội cùng thời với Hồng Sơn, Huỳnh Đức lại tỏ ra khá tự tin khi chia sẻ với báo Tuổi trẻ: “Cà Mau là đội bóng tân binh ở Giải bóng đá hạng nhất quốc gia. Họ có những nỗ lực lớn để làm bóng đá chuyên nghiệp, nên tôi rất vui nếu trở thành HLV đội bóng này. Một trong những động lực khiến tôi về với Cà Mau là họ xác định rằng đến năm 2020 phải hoàn tất mục tiêu chuyển lên thi đấu V-League. Một thách thức không nhỏ đối với người HLV như tôi…Hiện nay, chúng tôi đang thương lượng để tiến tới việc ký hợp đồng chính thức”. 

Về phía đội bóng cực Nam tổ quốc, sau khi chuyển sang mô hình bóng đá chuyên nghiệp với 14 cầu thủ, bước đầu CLB Cà Mau đã xây dựng được cơ sở vật chất, sân bãi đúng tiêu chuẩn và đang tích cực làm việc với các CLB bóng đá chuyên nghiệp tại V-League như Long An, Đồng Tháp và Bình Dương để nhờ hỗ trợ cầu thủ.

Với số vốn ban đầu 15 tỷ cùng ngân sách 4,6 tỷ đồng được rót từ UBND tỉnh Cà Mau, đội bóng non trẻ của HLV Trần Công Minh đang rất tự tin và sẵn sàng cho giải Hạng nhất Quốc gia, khi mùa bóng mới 2016 cũng đang tới rất gần.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Toshiya Miura HLV Trần Công Minh trợ lý của HLV miura hồng sơn hlv huỳnh đức u23 việt nam đt việt nam việt nam cà mau hạng nhất quốc gia giải hạng nhất 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo