Quảng cáo

PSG ra chiêu trong vụ Real chiêu mộ Lewandowski

Thứ năm, 17/12/2015 11:44 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Gã nhà giàu nước Pháp đang quyết dùng tiền để nẫng tay trên thương vụ chiêu mộ Lewandowski của Real.

Với túi tiền không đấy của các ông chủ người Ả rập, PSG đang nổi lên như đại gia mới của bóng đá châu Âu trong những năm nay khi chiêu mộ nhiều ngôi sao hàng đầu thế giới bằng những bản hợp đồng bom tấn. Và điều đó có vẻ vẫn chưa dừng lại khi đội bóng Pháp đang quyết tâm có được Lewandowski từ tay Real Madrid vào mùa hè tới.

Lewandowski, real madrid, PSG, Man utd, MU, ngoại hạng anh, la liga, Bundesliga,Champions League,Allianz Arena, van gaal, hùm xám, tiền đạo ba lan

Lewandowski đang là mục tiêu theo đuổi của các ông lớn Real, MU và PSG

Nhiều tờ báo lớn của phương tây đã đưa tin, đội bóng đang thống trị Ligue 1 vài mùa gần đây đã hứa hẹn sẽ trả cho chân sút Ba Lan một mức lương hậu hĩnh lên tới 15 triệu euro/năm (xấp xỉ 11 triệu bảng) nếu anh đồng ý sang Pháp thi đấu. Đội chủ sân Công viên các hoàng tử tin rằng với mức thù lao này đủ khiến ‘số 9’ của Bayern Munich xiêu lòng.

Hiệu suất ghi bàn đặc biệt ấn tượng tại mùa giải năm nay của Lewandowski cho Hùm xám nước Đức chính là điều mà các ông lớn châu Âu đang rất them muốn. Tuyển thủ người Ba Lan đã để lại 23 pha làm bàn cho Bayern trên mọi đấu trường, giúp thầy trò Pep Guardiola tiếp tục dẫn đầu Bundesliga và tự tin lọt vào vòng 1/8 Champions League năm nay với vị trí nhất bảng. Cả Real, Man Utd và PSG đều có những lý do để chiêu mộ tiền đạo này tuy nhiên Kền kền trắng có lẽ sẽ là bến đỗ lý tưởng nhất khi Lewandowski cũng từng có lần đánh tiếng muốn được thi đấu cho đội bóng trong mộng này.

Tuy nhiên chắc chắn cái giá để ‘số 9’ chia tay đội chủ sân Allianz Arena sẽ không hề rẻ. Lewandowski vẫn còn hợp đồng tới mùa hè năm 2019 và đang là một trụ cột không thể thiếu trong đội hình của Hùm xám. Do đó, không dễ để đội bóng xứ Bavaria gật đầu để anh ra đi dễ dàng bởi họ đang chờ đợi chiếc Cúp bạc Champions League thứ 6 trong lịch sử CLB và Lewandowski cũng đóng vai trò rất quan trọng trong công cuộc thực hiện điều đó.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lewandowski real madrid PSG Man utd MU ngoại hạng anh la liga Bundesliga Champions League Allianz Arena van gaal hùm xám tiền đạo ba lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT