Quảng cáo

Phía Đà Nẵng phản pháo vụ đếm tiền của Anh Khoa

Chủ nhật, 20/12/2015 15:01 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau lời giãi bày vụ đếm tiền mặt của Quế Ngọc Hải trên các mặt báo đến lượt phía đội bóng SHB Đà Nẵng có câu trả lời chính thức.

VIDEO: Lời nhắn nhủ của Ngọc Hải khi tới chuyển tiền cho Anh Khoa

Tưởng như sau khi có đủ tiền trả cho Anh Khoa sau việc điều trị chấn thương tại Singapore, mọi việc sẽ chìm xuống. Tuy nhiên, một sự việc mới lại nảy sinh sau buổi kiểm kê số tiền mặt 834 triệu tại nhà của tiền vệ Trần Anh Khoa mà theo dư luận cho rằng đây là một điều thật ‘chướng tai gai mắt’.

SHB Đà Nẵng,Anh Khoa,Quế Ngọc Hải,slna, ngọc hải, đà nẵng, hlv miura, u23 việt nam, miura, bầu đức, v-league, chấn thương, phạm lỗi

Buổi đếm tiền bồi thường mà Quế ngọc Hải trả lại cho Anh Khoa

Quế Ngọc Hải đã tỏ sự ngán ngẩm khi giãi bày với báo giới về vấn đề này: “Thú thật, tôi thấy rất buồn khi sau bao nhiêu thiện chí mà tôi cùng CLB SLNA đã thể hiện, phía Đà Nẵng lại hành động như vậy. Họ chỉ cử đến một nhân viên kế toán để đếm tiền. Tôi có nói rằng tiền vừa rút ở ngân hàng không cần phải đếm. Hoặc, nếu đếm thì đếm ở chỗ khác.

Tôi nghĩ gia đình của Anh Khoa cũng sẽ cảm thấy rất ái ngại khi cả đống tiền đổ ra bàn rồi ngồi đếm. Trước sự chứng kiến của phóng viên cùng nhiều người khác, tôi thấy rất ngán ngẩm khi phía CLB Đà Nẵng lại làm như vậy”.

Tuy nhiên, câu chuyện vẫn còn nhiều uẩn khúc. Theo lời của bà Huỳnh Thị Kim Phước, kế toán trưởng CLB SHB Đà Nẵng thì sau khi liên lạc với Ngọc Hải cùng người ‘hộ tống’, HLV phó của SLNA ông Nguyễn Đức Thắng, bà đã đề nghị họ chuyển tiền vào tài khoản của Anh Khoa hoặc CLB SHB Đà Nẵng nhưng đề nghị này đã bị từ chối.

Lý do ông Thắng đưa ra là đang ở ngân hàng và sẵn sàng rút tiền. Sau đó, thầy trò Quế Ngọc Hải đã mang theo số tiền trên đến nhà Anh Khoa. Một chi tiết mới là việc bà Phước đề nghị đem toàn bộ số tiền đến một ngân hàng đếm cho tiện lợi nhưng không được sự đồng ý của ông Thắng. Do vậy, cuộc đếm tiền đã diễn ra dưới sự chứng kiến của các phóng viên và đại diện 2 bên.

Sau khi hoàn thành buổi đếm tiền, bà Kim Phước đã chia sẻ: “Chuyện chuyển nhượng cầu thủ hàng chục tỉ CLB cũng đều chuyển khoản mà có hơn 800 triệu họ lại không chịu. Họ yêu cầu đếm thì chúng tôi phải đếm vì đó là tiền mặt. Những bức ảnh đó là có thật, nhưng nguyên nhân rõ ràng không phải xuất phát từ chúng tôi”.

Về phía tiền vệ Anh Khoa, sau khi viết giấy nhận tiền anh đã mang trả lại đội bóng chủ quản. “Ngay sau đó, ba tôi cũng đem số tiền đó đến ngân hàng chuyển vào tài khoản trả lại cho CLB SHB Đà Nẵng”, ‘nạn nhân’ của vụ việc tâm sự.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
SHB Đà Nẵng Anh Khoa Quế Ngọc Hải slna ngọc hải đà nẵng hlv miura u23 việt nam miura bầu đức v-league chấn thương phạm lỗi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT