Quảng cáo

Pep nóng lòng muốn gặp lại ‘cố nhân’ tại Premier League

Thứ ba, 15/03/2016 11:11 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo tờ The Sun (Anh), HLV Pep Guardiola đang rất quan tâm tới việc đối thủ cũ Jose Mourinho có trở lại Premier League làm việc.

HLV Pep Guardiola, Pep,Premier League,Mourinho, Premier League, man city, man utd, ngoại hạng anh, barca, real, bayern, chelsea, arsenal

Pep được cho là dò hỏi chuyện Mourinho có về Man Utd

Theo những thông tin mới được báo chí Anh thiết lộ, HLV trưởng của CLB Man City ở mùa giải tới, HLV Pep Guardiola đã dò hỏi bạn bè về thông tin Mourinho sẽ tới MU liệu có chắc chắn hay chỉ là tin đồn. Điều này đã cho thấy cựu HLV của CLB Barcelona đang dành một sự quan tâm đặc biệt cho ‘cựu thù’ Mourinho khi hai người từng có thời gian làm việc cùng nhau tại La Liga.

Một chia sẻ từ người bạn thân của Pep đã cho hay: “Anh ấy (Pep) muốn biết Mourinho đã đạt thỏa thuận với MU hay chưa. Liệu có phải anh ấy đang lo lắng hay không ư? Có lẽ là không. Tuy nhiên nếu Mourinho tới Man Utd, chắc chắn những cuộc đối đầu sắp tới sẽ thật thú vị”.

Với việc Pep Guardiola đến Man City còn Jose Mourinho được cho là sẽ về Old Trafford từ mùa giải tới, NHM Ngoại hạng Anh cũng đang chờ đợi vào những cuộc thu hùng rực lửa giữa hai nhà cầm quân này. Trong quá khứ cả hai đều đã tạo nên những trận Siêu kinh điển giữa Real Madrid và Barcelona thu hút sự theo dõi của hàng trăm triệu tín đồ túc cầu giáo trên khắp thế giới. Việc Pep chia tay Barca từ năm 2012 còn Mou cũng nói lời từ biệt Real từ mùa hè năm 2013 đã khiến cho những trận El Classico về sau ít nhiều mất đi sự kịch tính dù vẫn còn nguyên đó sự hấp dẫn đến từ những ngôi sao hàng đầu thế giới.

Chính vì vậy, nếu Pep và Mou lại có cơ hội tạo nên những trận đại chiến tại nước Anh, đây chắc chắn sẽ là điều mà NHM Ngoại hạng Anh đang rất mong mỏi, trông đợi. Các ông lớn bóng đá Anh trong những năm gần đây đã suy yếu rất nhiều trên đấu trường châu lục. Chính vì thế, sự hiện diện của bộ đôi tài năng này được kỳ vọng sẽ gây dựng lại một thời kì vàng son của bóng đá Anh như đã từng diễn ra trong một thập niên trước.

Ngoài việc có thể gặp lại Mourinho, Pep cũng sẽ đối đầu Jurgen Klopp. Trong quá khứ, cả hai nhà cầm quân này từng tỏ ra khá cân tài cân sức tại Bundesliga. Bên cạnh đó không thể không nhắc tới sự mới mẻ tới từ tân HLV Chelsea và việc đi hay ở tại Arsenal của HLV Arsene Wenger. Những điều này chắc chắn sẽ góp phần tạo nên một Premier League 2016/17 hấp dẫn và hứa hẹn những bất ngờ thú vị. 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Pep Guardiola Pep Premier League Mourinho Premier League man city man utd ngoại hạng anh barca real bayern chelsea arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo