Quảng cáo

Pep nói cứng trước cuộc tái ngộ Barcelona

Thứ ba, 01/11/2016 15:40 PM (GMT+7)
A A+

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã thể hiện sự tự tin trước lần gặp lại đội bóng cũ tối 1/11.

Tối 1/11 (rạng sáng 2/11 giờ VN), CLB Manchester City sẽ bước vào trận đấu vô cùng khó khăn với đối thủ Barcelona tại lượt trận thứ 4 vòng bảng UEFA Champions League. Ở lượt đi hôm 20/10 vừa qua, đoàn quân của Pep đã có trận thua tan nát 0-4 tại Nou Camp trước màn trình diễn vô cùng thuyết phục của Messi và các đồng đội. Dẫu vậy nhà cầm quân lão luyện này vẫn tỏ rõ sự tự tin trước trận đấu lượt về sắp tới.

Nhà cầm quân Tây Ban Nha, pep, pep guardiola, man city, barca, champions league

Pep tự tin sẽ đánh bại được Barcelona 

Phát biểu trước trận đấu, Pep cho biết: “Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng chúng tôi không thể giành chiến thắng trong một trận đấu, ngay cả khi bị dẫn 4-0. Tôi biết trận đấu tới sẽ rất khó khăn nhưng tôi tin chúng tôi sẽ đánh bại được Barcelona. Không có gì là không thể, và chúng tôi đã tìm ra cách để khắc chế họ”.  

Pep cũng chia sẻ các cầu thủ Man xanh đang vô cùng thoải mái và có được sự tự tin sau chiến thắng trước West Brom cuối tuần qua. Do vậy, Man City sẽ chơi trên 100% phong độ để có được điểm số tốt nhất trong cuộc đối đầu này. Sau 3 vòng đấu, Man xanh mới chỉ có được 4 điểm và một kết quả không tốt trước Barca sẽ có những bất lợi không nhỏ tới việc giành tấm vé đi tiếp của họ.

Liên quan tới đội hình ra sân của The Citizens ở trận tới, nhiều khả năng Pep sẽ thay thế thủ môn Claudio Bravo bằng gương mặt dự bị Willy Caballero. Ở trận thua 0-4 trước đó,  Bravo dường như đã bị khớp tâm lý và có nhiều phán đoán sai lầm dẫn tới các bàn thua của đội chủ sân Etihad. Vì vậy, Pep đã quyết định đặt niềm tin vào Caballero và hy vọng anh sẽ chơi tốt trong trận đấu này.

XEM THÊM

 - Đấu Barca, Pep đã có cách để trị Messi 

- Arsenal vắng nhiều trụ cột trước lượt đấu thứ 4 Champions League 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhà cầm quân Tây Ban Nha pep pep guardiola man city barca champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT