Quảng cáo

Pep Guardiola nhận mệnh lệnh 'lạ' của Bayern

Thứ tư, 17/02/2016 09:24 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Thời gian của Pep tại Bayern chỉ còn chưa đầy 4 tháng nữa nhưng đội chủ sân Allianz Arena vẫn đặt ra yêu cầu khá ‘lạ’ cho nhà cầm quân Tây Ban Nha.

HLV Pep Guardiola, Bayern, Pep Guardiola, Allianz Arena, Bayern Munich, CLB Man City, Robert Lewandowski, Thomas Muller

Pep Guardiola nhận mệnh lệnh 'lạ' của Bayern

Đó chính là yêu cầu Pep Guardiola không được quay lại ‘rút ruột’ đội bóng cũ. Trước đó, CLB Man City đã chính thức thông báo Pep sẽ trở thành HLV mới của đội bóng trong 3 mùa tới. Với túi tiền khổng lồ của các ông chủ Ả Rập, dư luận tin rằng, Pep có thể sẽ mang theo một số trụ cột tại Bayern tới Etihad.

Giới chuyên môn cũng chỉ ra những gương mặt mà vị thuyền trưởng 45 tuổi muốn mang tới nước Anh lần này là hậu vệ trái David Alaba, tiền vệ trung tâm Thiago Alcantara, và thậm chí là cả ‘song sát’ Robert Lewandowski và Thomas Muller.

Vì lẽ đó, Bayern đang lên kế hoạch để ngăn chặn ‘tham vọng’ này của Pep. Theo tờ Daily Star, BLĐ Hùm xám đã đưa ra một thỏa thuận ‘miệng’ yêu cầu nhà cầm quân này không được phép quay trở lại ‘rút ruột’ đội bóng cũ khi đang dẫn dắt Man City. Đây cũng là điều dễ hiểu khi các mục tiêu của Pep đều đang là những trụ cột không thể thay thế tại nhà ĐKVĐ Bundesliga.

Ở một diễn biến khác, phát biểu trước báo giới trong ngày hôm qua 16/2, Giám đốc thể thao Bayern Munich, ông Matthias Sammer đã lên tiếng phủ nhận thông tin Hùm xám chia tay HLV Pep Guardiola trước thời hạn. Trước đó ít ngày, báo giới phương Tây đã loan tin nhiều nhân vật cộm cán trong BLĐ Bayern đã đồng ý phương án sa thải chiến lược gia người Tây Ban Nha ngay trong tháng Ba tới nhằm thiết lập lại trật tự trong phòng thay đồ.

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Pep Guardiola Bayern Pep Guardiola Allianz Arena Bayern Munich CLB Man City Robert Lewandowski Thomas Muller
Xem thêm
TIN NỔI BẬT