Quảng cáo

Pep Guardiola muốn chiêu mộ ngôi sao của Dortmund

Thứ năm, 10/03/2016 19:56 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Pep Guardiola đang hi vọng có thể mang theo một trụ cột nơi tuyến giữa của Dortmund trong chuyến hành trình tới Manchester City vào mùa hè tới.

Pep Guardiola, Guardiola, Dortmund, Manchester City, Ilkay Gundogan,Gundogan

Tiền vệ Ilkay Gundogan 

Theo một tiết lộ trên tờ Bild (Đức), HLV Pep Guardiola đã có cuộc gặp gỡ với người đại diện của ngôi sao Dortmund Ilkay Gundogan trong thời gian gần đây.

Hôm thứ Hai vừa qua, nhà cầm quân sắp chia tay Bayern Munich đã tranh thủ đáp chuyến bay sang Amsterdam, Hà Lan để gặp gỡ với giám đốc thể thao của Man City, ông Txiki Begiristain. Tại đây, hai bên đã nói chuyện và thảo luận về việc chiêu mộ hai tài năng trẻ Riechedly Bazoer (Ajax) và Jetro Willems (PSV).

Tuy nhiên theo một số nguồn tin mới nhất, bộ đôi này cũng đã gặp gỡ người đại diện của Gundogan để bàn bạc về việc đưa tuyển thủ người Đức này sang sân Etihad vào mùa hè tới.

Đáp lại thiện chí của Man xanh, Gundogan cũng đang có động thái muốn rời nước Đức khi đã từ chối ký vào một bản gia hạn hợp đồng mới với đội chủ sân Signal Iduna Park.

Hiện tại, Arsenal, Juventus và Barcelona cũng được cho là đang để ý hậu vệ của Dortmund nhưng Man xanh dưới thời Pep Guardiola hoàn toàn đủ sức thuyết phục anh để rời xa nước Đức. Gundogan đến với Dortmund từ năm 2011 và anh đã nhanh chóng trở thành một trụ cột của đội bóng này. Ngoại trừ mùa giải 2013/14 dính chấn thương và phải nghỉ hết mùa, Gundogan luôn là một lựa chọn hàng đầu của các HLV tại Dortmund và đều ra sân nhiều hơn 20 trận tại Bundesliga.

Tháng 7 năm ngoái, Gundogan đã gia hạn hợp đồng với Dortmund tuy nhiên BHĐ này chỉ có thời hạn trong 2 mùa và sẽ kết thúc vào mùa hè sang năm. Chính vì vậy, chắc chắn sẽ không quá khó để Man City thuyết phục ‘ông lớn’ nước Đức nhả người với một mức giá phù hợp.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pep Guardiola Guardiola Dortmund Manchester City Ilkay Gundogan Gundogan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo