Quảng cáo

Pep Guardiola đòi Man City chi khủng cho 8 cái tên nổi bật

Thứ bảy, 28/05/2016 06:56 AM (GMT+7)
A A+

HLV Pep Guardiola đã yêu cầu BLĐ đội bóng Man City sớm giải ngân khoản tiền 200 triệu bảng để ông có thể mang về khoảng 8 gương mặt mới trong mùa hè này.

Video bàn thắng: Man City - Arsenal (Vòng 37 Ngoại hạng Anh)

Với việc trở thành người của Man City, HLV Pep Guardiola đang được kỳ vọng sẽ tìm lại ánh hào quang chiến thắng cho đội chủ sân Etihad. Và để thực hiện điều này, một cuộc 'thay máu' đội hình đã chuẩn bị diễn ra. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha muốn mang về ít nhất 8 cái tên mới để thay thế vị trí của những cầu thủ không đạt chất lượng sẽ ra đi vào mùa hè sắp tới.

Gundogan, Stones hay Wilshere đều đang là những mục tiêu theo đuổi hàng đầu của Pep

Theo Mirror (Anh), 200 triệu bảng Anh là số tiền mà cựu HLV của Barca đã yêu cầu các ông chủ Man xanh chi ra để ông chi tiêu trong kỳ chuyển nhượng hè 2016. Với việc tuyến tiền vệ và hàng thủ đã bộc lộ nhiều bất cập ở mùa giải vừa qua, Pep đang hi vọng có thể sẽ sớm khắc phục được điều này bằng những bản hợp đồng chất lượng.

Một cầu thủ mà nhà cầm quân này đang theo dõi khá sít sao chính là trường hợp trung vệ John Stones của Everton. Với phong độ thi đấu ấn tượng trong những mùa giải gần đây, tuyển thủ người Anh đang lọt vào tầm ngắm của nhiều ông lớn. Không chỉ Man City mà Chelsea, M.U hay Barca đều rất 'thèm muốn' cầu thủ này. Tuy nhiên, mức giá để anh ra đi chắc chắn sẽ không hề rẻ, có thể vào khoảng 45 triệu bảng đủ khiến nhiều đội bóng phải nản lòng.

Một ngôi sao khác mà Pep muốn có dưới hàng thủ là trung vệ tuyển Pháp Aymeric Laporte của Athletic Bilbao. Bên cạnh đó, vị chiến lược gia này cũng muốn sở hữu các ngôi sao tuyến giữa như Gundogan (Dortmund), Leroy Sane (Schalke), Jack Wilshere, Alex Oxlade-Chamberlain (Arsenal) và Danny Rose (Tottenham) bên cạnh sự bổ sung thủ thành Marc-Andre ter Stegen (Barca) cho vị trí trước khung gỗ.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Pep Guardiola Pep Guardiola Man City tin chyen nhuong man city ngoai hạng anh Gundogan Aymeric Laporte Leroy Sane Marc-Andre ter Stegen John Stones Jack Wilshere Alex Oxlade-Chamberlain Danny Rose
Xem thêm
TIN NỔI BẬT