Quảng cáo

Pep Guardiola chọn ngày ký hợp đồng với Man City

Thứ hai, 28/03/2016 10:35 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã xác định được thời điểm ký hợp đồng mới với Man xanh sau khi nói lời từ biệt CLB Bayern Munich cuối mùa bóng này.

Video bàn thắng: Man City 0-0 Dynamo Kyiv (Lượt về vòng 1/8 Champions League)

Theo thông tin từ tờ Mirror của nước Anh, vị cựu HLV tài ba của CLB Barcelona đã định được ngày ký hợp đồng với đội bóng chủ sân Etihad vào mùa hè tới. Mặc dù không đưa ra chính xác ngày, giờ cụ thể tuy nhiên theo Mirror, hai bên sẽ ngồi lại với nhau vào đầu tháng 6 tới để cùng đưa ra một bản hợp đồng chính thức, ngay trước khi Euro 2016 khởi tranh tại Pháp vào ngày 10/6 tới.

Pep Guardiola,Bayern Munich,Man City, ngoại hạng anh, bundesliga, pep, man xanh, premier league, thời điểm pep sang man city, pep ký hợp đồng với man city

Pep sẽ trở thành người của Man City vào tháng 6 tới

Trước đó, Pep cũng đã ký hợp đồng sơ bộ với Man xanh với điều khoản không được rút lui dù với bất cứ hoàn cảnh nào kể cả trường hợp xấu nhât là HLV hiện tại ông Manuel Pellegrini không thể giúp đội bóng thành Manchester nằm trong Top 4, và bỏ lỡ cơ hội dự Champions League mùa tới.

Hợp đồng mới của nhà cầm quân sinh năm 1971 cũng được hé lộ khi có những nguồn tin cho rằng ông sẽ làm việc tại sân Etihad trong thời hạn 3 năm với mức lương lên tới 15 triệu bảng Anh trong mỗi mùa giải.

Để chiều lòng nhà cầm quân tài ba này, Man City cũng đang tích cực vận động để các ông chủ Ả rập sớm rót tiền cho các thương vụ chiêu vụ cầu thủ bom tấn mà Pep đang nhắm tới ở mùa hè 2016 bao gồm việc sở hữu chữ ký của ba ngôi sao lkay Gundogan (Dortmund), Paul Pogba (Juventus) và Isco (Real).

Được biết, Pep muốn có 3 gương mặt trên để giúp ông hoàn thiện bộ khung lực lượng mới tại Man City. Theo đánh giá ban đầu, chi phí chuyển nhượng của bộ ba này là vào khoảng 150 triệu bảng, một con số mà các đội bóng giàu có như Man xanh có thể thực hiện được.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pep Guardiola Bayern Munich Man City ngoại hạng anh bundesliga pep man xanh premier league thời điểm pep sang man city pep ký hợp đồng với man city
Xem thêm
TIN NỔI BẬT