Quảng cáo

Pep chèo kéo, sao bự Bayern sắp về Manchester

Thứ ba, 18/10/2016 08:06 AM (GMT+7)
A A+

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha đang hy vọng có được ngôi sao trẻ đầy tài năng Kingsley Coman từ đội bóng cũ, Bayern Munich.

Mất điểm ở hai vòng đấu liên tiếp gần đây, Pep Guardiola nhận ra rằng đội hình trong tay ông dường như vẫn chưa đủ sức thể hiện vị trí của một kẻ thống trị tại giải Ngoại hạng. Và trong một nỗ lực nâng cấp tuyến tiền vệ, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đã nhắm tới ngôi sao chạy cánh đang chơi cho Bayern Munich, Kingsley Coman.

Pep chèo kéo sao bự Bayern sắp về Manchester,man city, man xanh, etihad, pep guardiola, pep, ngoai hang anh, hùm xám, bayern munich

Pep đang muốn sở hữu tiền vệ người Pháp, Kingsley Coman

Kingsley Coman đã có một năm làm học trò của Pep Guardiola sau khi anh gia nhập đội chủ sân Allianz Arena theo một BHĐ cho mượn từ CLB Juventus vào mùa hè năm 2015. Tại thành phố Munich, cầu thủ này đã có một sự hòa nhập khá nhanh chóng khi có 23 lần ra sân tại giải Bundesliga và ghi được 4 bàn thắng.

Ấn tượng với những gì mà tài năng mới chỉ 20 tuổi thể hiện tại Bayern Munich, Pep đã quyết định sẽ theo đuổi cầu thủ này và hy vọng có được anh ở kỳ chuyển nhượng mùa hè sang năm.

Được biết, chính Pep là người trực tiếp hỏi mượn thành công Coman và biến tiền vệ này trở thành một ngôi sao chạy cánh mới của Hùm xám. Do vậy, sẽ không quá khó khăn khi ông thuyết phục Coman gia nhập Man xanh trong tương lai.

Hiện tại, sao trẻ người Pháp cũng không cảm thấy thoải mái tại Hùm xàm, dưới thời HLV Ancelotti, cựu binh Franck Ribery đang là quân bài chiến lược trong tay vị chiến lược gia người Ý thay vì sức trẻ của Coman. Kể từ đầu mùa giải đến nay, Coman chỉ có 5 lần ra sân tại Bundesliga và phần nhiều là từ băng ghế dự bị. Bản hợp đồng cho mượn giữa Juventus và Bayern Munich sẽ kết thúc vào cuối mùa giải này, và lúc đó, Kingsley Coman sẽ cân nhắc chuyện tương lai của mình.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pep chèo kéo sao bự Bayern sắp về Manchester man city man xanh etihad pep guardiola pep ngoai hang anh hùm xám bayern munich
Xem thêm
TIN NỔI BẬT