Quảng cáo

Ông chủ PSG tuyên bố bất ngờ về Cris Ronaldo

Thứ tư, 04/11/2015 11:00 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Ông chủ Ả rập của PSG đã bất ngờ tuyên bố chưa cần tới siêu sao Ronaldo và sẽ quay trở lại vào một thời điểm thích hợp.

Video clip bàn thắng: Real Madrid 1-0 PSG (Vòng bảng Champions League)

Ông chủ Paris Saint-Germain Nasser Al-Khelaifi mới đây đã bóng gió nói tới việc chiêu mộ ngôi sao quốc tế đang thi đấu cho Real Madrid Cristiano Ronaldo sau thất bại 0-1 trước Los Balancos đêm qua tại vòng bảng UEFA Champions League. Theo đó, PSG nhiều khả năng sẽ không chiêu mộ CR7 trong mùa giải mới và sẽ đợi một thời điểm thích hợp.

Ông chủ Ả rập của PSG đã bất ngờ tuyên bố chưa cần tới siêu sao Ronaldo và sẽ quay trở lại vào một thời điểm thích hợp

Real nhọc nhằn đánh bại PSG

Chia sẻ với tờ báo Pháp beIn Sports,chủ tịch PSG cho biết: “Ronaldo đang rất hạnh phúc và sẽ gắn bó với đội chủ sân Bernabeu tới năm 2018 và chúng tôi tôn trọng bản hợp đồng này. Vì thế, bây giờ, chúng tôi sẽ không có bất cứ một sự đàm phán nào mà sẽ chờ đợi một thời điểm thích hợp”.

Quay lại trận đấu giữa Real Madrid và PSG, Ronaldo đã có một màn thi đấu không tốt đêm 3.11 khi anh thường tỏ ra vô duyên với những cơ hội có được. Và đội chủ nhà phải cần tới một cú sút đưa bóng đập chân một hậu vệ PSG của CR7 mới tạo điều kiện để cầu thủ vào thay người Nacho tỏa sáng đúng lúc bằng một cú đứt điểm đẳng cấp mang lại 3 điểm quý giá cho Kền kền trắng.

 

Hiện tại đang có nhiều tin đồn về việc Ronaldo sẽ tìm bến đỗ mới sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Trước đây, Ronaldo đã từng tuyên bố muốn kết thúc sự nghiệp tại đội bóng Hoàng gia TBN, tuy nhiên sau đó anh lại úp mở khả năng rời Real: “Tại thời điểm này tôi hạnh phúc khi chơi tại Real Madrid, nhưng tôi không biết những gì sẽ xảy ra trong tương lai của tôi. Tôi phải chọn con đường mang lại hạnh phúc cho tôi" - Ronaldo nói trên Efe Agency.

 

Mùa này, Ronaldo đã ghi được 5 bàn tại đấu trường châu Âu cũng như hơn 10 bàn cho đội bóng của HLV Rafa Benitez tại La Liga. Tuy nhiên, sau nhiều tranh cãi liên quan tới ông thầy Benitez hay đồng đội Gareth Bale, dường như ‘số 7’ không còn thực sự cảm thấy thoải mái và đang nghĩ tới nhiều dự định tương lai phía trước cho mình.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PSG Ông chủ PSG Cris Ronaldo sieu sao ronaldo Real Madrid và PSG Real Madrid PSG CR 7 chuyen nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo