Quảng cáo

Những gương mặt mà Man Utd nên mua ở kỳ chuyển nhượng hè 2016

Thứ ba, 10/05/2016 17:07 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Việc lựa chọn được một đội hình chất lượng với nhiều cầu thủ thi đấu hiệu quả luôn là một vấn đề của đội bóng chủ sân Old Trafford sau khi triều đại của Sir Alex kết thúc. Vì vậy, đã có không ít những gợi ý về những gương mặt mà Quỷ đỏ nên mua về ở TTCN hè sắp tới.

VIDEO: Torres kiến tạo, Griezmann ghi bàn sau pha phản công kinh điển

Sau khi lão tướng Zlatan Ibrahimovic bày tỏ nguyện vọng muốn được sang AC Milan chơi bóng thì xem chừng khả năng M.U chiêu mộ được chân sút này là rất ít. Và BLĐ đội bóng ngay lập tức đã hướng sang những mục tiêu mới mà Antoine Griezmann và Pierre-Emerick Aubameyang là hai cái tên xán lạn nhất trong số đó.

Raphael Varane,Marquinhos,N'Golo Kante,Antoine Griezmann,Aubemeyang,,chuyen nhuong man utd,man utd,MU,ngoai hang anh,premier league,UEFA Champions League,top 4, hlv van gaal,martial,rooney,Old Trafford

Man Utd nên sở hữu mẫu tiền đạo biết chớp thời cơ như Griezmann hay Aubemeyang

Có thể nói Antoine Griezmann chính là chìa khóa cho thành công tại Champions League mùa này. Phong độ thi đấu chói sáng của tiền đạo 25 tuổi người Pháp đã giúp cho Rojiblancos hạ gục nhiều đối thủ lớn trong đó có nhà ĐKVĐ Barcelona trong hành trình tiến tới trận CK UEFA Champions League. Tuy nhiên,sẽ là rất khó để Atletico chịu bán tiền đạo này vào mùa hè tới dù cái giá của anh đã lên tới 60 triệu bảng. Chính vì vậy, Aubameyang có lẽ sẽ là một mục tiêu lý tưởng hơn cho M.U mùa hè năm nay. Aubemeyang đã có được 36 bàn thắng cho Dortmund và đây rõ ràng là một tiền đạo mà M.U nên mua.

Hàng tiền vệ cũng là một nỗi lo thường trực của M.U. Được biết, đội bóng của HLV Van Gaal đang đến gần với BHĐ chiêu mộ tiền vệ Renato Sanches từ Benfica. Khả năng cán lướt và sự sáng tạo của ‘Ronaldo mới’ này có thể sẽ là giải pháp cho hàng tiền vệ Quỷ đỏ khi mà Carrick hay Schweinsteiger đã không còn đủ sức mạnh cho những cuộc đua dài hơi. Khá đáng tiếc là Bayern Munich đã chính thức xác nhận chiêu mộ thành công cầu thủ này cách đây ít giờ, buộc M.U phải hướng tới những mục tiêu khác.

Trong số những cái tên còn lại, N'Golo Kante cũng là một lựa chọn tuyệt vời nơi tuyến giữa M.U. Với nền tảng thể lực khá dồi dào, ‘máy quét’ người Pháp  đã đóng góp không nhỏ cho thành công chung của Leicester ở mùa giải năm nay. Anh đang được nhiều đội bóng lớn để ý, trong đó có các đội bóng tại giải NHA như Chelsea hay Arsenal.

Để gia cố hàng thủ, Man Utd có hy vọng có thể chiêu mộ thành công trung vệ John Stones của Everton. Với lối chơi thông minh và thể hình lý tưởng, cặp đôi Stones – Smalling hoàn toàn có thể là một chốt chặn an toàn trước khung thành thủ môn David De Gea.

Ngoài ra các hậu vệ Marquinhos hay Raphael Varane đều là những lựa chọn không tồi. M.U đang đứng trước cơ hội rất lớn để sở hữu ngôi sao của Real. Varane được đánh giá rất cao ở tốc độ, sự quyết đoán và có phẩm chất lãnh đạo. Anh sẽ là một mảnh ghép lý tưởng cho đội hình của Quỷ đỏ trong mùa giải tới. 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Raphael Varane Marquinhos N'Golo Kante Antoine Griezmann Aubemeyang chuyen nhuong man utd man utd MU ngoai hang anh premier league UEFA Champions League top 4 hlv van gaal martial rooney Old Trafford
Xem thêm
TIN NỔI BẬT