Quảng cáo

Những “bom tấn” đã phát nổ ở kỳ CN mùa đông 2017

Thứ ba, 31/01/2017 18:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thị trường chuyển nhượng mùa Đông sắp kết thúc, giờ là lúc cùng điểm qua những “bom tấn” đã phát nổ ở kỳ CN mùa đông 2017.

Carlos Tevez (Boca Juniors đến Shanghai Shenhua, 71 triệu bảng)

Shanghai Shenhua đã phải trả Boca Juniors 71 triệu bảng để mua Carlos Tevez, kém 18 triệu bảng so với Pogba (89 triệu bảng).

Hợp đồng của Carlos Tevez có thời hạn 2 năm. Cựu tiền đạo  Man City và Man United nhận mức lương cao nhất thế giới, 615 nghìn bảng/tuần, gần 25 triệu bảng/năm, chưa kể các khoản thưởng rất hậu hĩnh.

tin chuyen nhương, chuyen nhuong 2017, chuyen nhuong MU, chuyen nhuong 31/1

Oscar (Chelsea đến Thượng Hải SIPG, 51 triệu bảng)

Sau khi không tìm được chỗ đứng ở Chelsea mùa này, Oscar đã đưa ra quyết định bất ngờ khi tới Trung Quốc đầu quân cho CLB Thượng Hải SIPG. Nói vậy bởi lẽ, cầu thủ này vẫn còn rất trẻ và có nhiều cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp.

Tuy nhiên, việc sang Trung Quốc cũng giúp Oscar có thu nhập khổng lồ (400.000 bảng/tuần, xếp thứ 2 thế giới). Chelsea cũng “lời to” ở vụ này khi thu về tới… 51 triệu bảng.

Julian Draxler (Wolfsburg tới Paris Saint-Germain, 30 triệu bảng)

PSG chính là CLB tạo ra “phát súng hiệu lệnh” ở “chợ Đông” 2017 với bản hợp đồng Julian Draxler trị giá 30 triệu bảng.

Đội bóng nhà giàu nước Pháp đã rất khó khăn để có chữ ký của tiền vệ người Đức, bởi Arsenal và Liverpool đã theo đuổi sát sao Draxler nhưng với khả năng tài chính khổng lồ của mình, PSG đã chiến thắng.

tin chuyen nhương, chuyen nhuong 2017, chuyen nhuong MU, chuyen nhuong 31/1

Morgan Schneiderlin (MU đến Everton, 24 triệu bảng)

Không tìm được chỗ đứng ở Old Trafford dưới thời Jose Mourinho, tiền vệ 27 tuổi người Pháp đã ra đi đầu quân cho nửa xanh vùng Merseyside theo bản hợp đồng có thời hạn 4 năm rưỡi.

Thương vụ chuyển nhượng đáng chú ý trong mùa đông này không nằm ngoài dự đoán của giới mộ điệu, có chăng bất ngờ duy nhất nằm ở việc MU không phải chịu lỗ một đồng nào từ bản hợp đồng thất bại của mình. Schneiderlin gia nhập Everton với mức giá 24 triệu bảng (trả trước 20), con số đúng bằng những gì Louis Van Gaal đã bỏ ra để rước anh về từ Southampton trong mùa hè 2014.

Axel Witsel (Zenit đến Tianjin Quanjian, 21 triệu bảng)

Đích thân Witsel xác nhận rằng anh đã từ chối Juventus để chuyển sang Tianjin Quanjian vì… tiền.

Mới đây, CLB Zenit St Petersburg đã lên tiếng xác nhận việc bán tiền vệ Axel Witsel cho đội bóng Trung Quốc Tianjin Quanjian (Thiên Tân Quyền Kiện). Mức phí chuyển nhượng không được tiết lộ tuy nhiên tiền vệ người Bỉ sẽ khoác áo Tijian Quanjian theo một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm kèm theo mức lương 18 triệu euro/năm.

Author Thethao247.vn G.T / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyen nhương chuyen nhuong 2017 chuyen nhuong MU chuyen nhuong 31/1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT