Quảng cáo

NHM muốn Rashford được đá chính trận derby Manchester

Thứ tư, 07/09/2016 16:20 PM (GMT+7)
A A+

Chứng kiến phong độ ghi bàn ấn tượng của tiền đạo trẻ Marcus Rashford trong thời gian qua, NHM Man Utd đã yêu cầu HLV Mourinho bố trí anh đá chính ở trận derby sắp tới.

Trở thành người hùng của M.U khi ghi bàn thắng duy nhất trong trận đấu tại vòng 3 NHA với Hull City và mới đây là cú hat-trick vào lưới U21 Na Uy ở vòng loại U21 châu Âu đêm qua 6/9, tài năng trẻ Marcus Rashford đã nhận được không ít những lời khen ngợi từ giới chuyên môn và NHM.

Marcus Rashford, NHM muốn Rashford được đá chính trận derby Manchester, derby Manchester,  Rashford, Marcus Rashford, Wayne Rooney, thủ quân Wayne Rooney, M.U, quỷ đỏ, man utd, man city

NHM muốn Rashford được đá trận derby thành Manchester

Cùng với đó, các CĐV Man Utd cũng đồng loạt lên tiếng trên MXH yêu cầu HLV Mourinho sử dụng cầu thủ này trong trận derby sắp tới, thay thế vị trí mờ nhạt mà thủ quân Wayne Rooney đang thể hiện. Còn nhớ ở trận lượt về mùa giải năm ngoái, chính Rashford là người ghi bàn duy nhất đem về chiến thắng cho Quỷ đỏ trước đối thủ cùng thành phố.

Tài khoản Zeena tin tưởng: “Marcus Rashford, chắc chắn cậu ấy sẽ ra sân vào thứ Bảy”.

Trong khi đó, tài khoản OldTraffordFaithful lại cho rằng: "Tôi thực sự không muốn xem Wayne Rooney đá chính mà nên là Marcus Rashford. Đó là một cầu thủ ấn tượng".

Tài khoảng mang tên Danny Watters lại nhận định Rashford sẽ mang tới những điều tốt cho Quỷ đỏ: “Rashford sẽ mang lại những điều to lớn. Cậu ấy phải được ra sân trong trận derby hôm thứ Bảy”.

Trên trang Twitter cá nhân, huyền thoại Gary Lineker đã lên tiếng trách cứ tân HLV trưởng ĐTQG, Sam Allardyce vì không trọng dụng tài năng 18 tuổi này: “Marcus Rashford đã ghi bàn cho ĐT U21 Anh. Tôi tự hỏi vì sao tân HLV trưởng ĐTQG không mạnh dạn tin dùng cậu ấy?”

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
NHM muốn Rashford được đá chính trận derby Manchester derby Manchester Rashford Marcus Rashford Wayne Rooney thủ quân Wayne Rooney M.U quỷ đỏ man utd man city
Xem thêm
TIN NỔI BẬT