Quảng cáo

Còi vàng Việt Nam lên tiếng về bàn thắng 'hụt' của Thanh Hóa

Chủ nhật, 19/03/2017 21:24 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chia sẻ với báo giới, ông Dương Mạnh Hùng đã tỏ ra ủng hộ quyết định không công nhận bàn thắng của trọng tài Hiền Triết trong trận đấu giữa Hà Nội và Thanh Hóa.

Player Loading...

Trọng tài cướp không bàn thắng của Thanh Hóa trước Hà Nội FC

Chiều 19/3, đội đầu bảng FLC Thanh Hóa có chuyến hành quân ra thủ đô làm khách của nhà ĐKVĐ CLB Hà Nội. Ở trận này, ngoài những bàn thắng được ghi, dư luận còn tập trung theo dõi bàn thắng không được trọng tài công nhận bên phía đội khách Thanh Hóa.

Xuất phát từ một quả đá phạt  bên cánh phải ngang với vòng cấm, cầu thủ Quốc Phương (số 19, FLC Thanh Hóa) đá bóng hướng vào khung thành đối phương, thủ môn Văn Công (Hà Nội) đẩy bóng chạm đúng lưng trung vệ Bật Hiếu (số 24, FLC Thanh Hóa) bay vào lưới. Tuy nhiên trọng tài chính đứng gần đó là ông Nguyễn Hiền Triết đã không công nhận bàn thắng này bất chấp sự phản ứng của ban huấn luyện, cầu thủ đội khách.

Dương Mạnh Hùng, hà nội 2-1 thanh hóa,  FLC Thanh Hóa, quốc phương,trọng tài việt nam, v-league, HLV Petrovic,hlv thanh hóa,

Nói về tình huống này, Còi vàng Việt Nam 2006 Dương Mạnh Hùng cho biết: “Tôi đã xem kỹ tình huống và đây là pha bóng tổ trọng tài làm đúng. Bật Hiếu đứng ở tư thế việt vị và đã tham gia tình huống bóng nên không được công nhận bàn thắng”.

Tuy nhiên, ông Mạnh Hùng cũng nhận xét ở trong trận đấu này, trọng tài chính đã có nhiều tình huống nương tay và ra quyết định có lợi cho đội chủ nhà, đây chính là nguyên nhân khiến Thanh Hóa phản ứng dữ dội như vậy khi không được công nhận bàn thắng.

Dương Mạnh Hùng, hà nội 2-1 thanh hóa,  FLC Thanh Hóa, quốc phương,trọng tài việt nam, v-league, HLV Petrovic,hlv thanh hóa,

Cựu trọng tài Dương Mạnh Hùng nói: “Theo quan điểm cá nhân tôi, trận này trọng tài làm việc chưa tốt, có nhiều pha xử lý có lợi cho đội chủ nhà. Tình huống thổi phạt đền trong hiệp 1 (Hoàng Vũ Samson đá hỏng-PV) cho Hà Nội cũng rất nhạy cảm, không rõ ràng”.

Trở lại với trận đấu trên, sau khi không được công nhận bàn thắng, HLV Petrovic của Thanh Hóa đã không giữ được bình tĩnh, lao vào sân đòi ăn thua với trọng tài. Thậm chí HLV này còn định “tẩn” cả trọng tài biên vì từ chối bàn thắng. Trận đấu phải gián đoạn gần 5 phút khi HLV đội khách không ‘hạ hoả’, quyết đòi công bằng cho FLC Thanh Hoá. Hành động này đã khiến ông bị truất quyền chỉ đạo. Nhiều khả năng trong ít ngày tới, VFF cũng sẽ có án phạt cho hành vi phi thể thao này.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Dương Mạnh Hùng hà nội 2-1 thanh hóa FLC Thanh Hóa quốc phương trọng tài việt nam v-league HLV Petrovic hlv thanh hóa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT