Quảng cáo

Người Bayern chỉ trích trọng tài sau thất bại trước Atletico

Thứ tư, 04/05/2016 08:04 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) - Sau khi bị đối thủ Atletico loại khỏi bán kết Champions League năm nay, giám đốc điều hành (GĐĐH) Hùm xám, ông Karl-Heinz Rummenigge đã tỏ thái độ giận dữ với những quyết định đến từ vị trọng tài chính - Cuneyt Cakir.

Video bàn thắng: Bayern Munich - Atletico Madrid (Bán kết Champions League)

Lần thứ ba liên tiếp bị loại khỏi bán kết UEFA Champions League 2015/16, đây có lẽ sẽ là một kết quả mà thầy trò Pep Guardiola khó có thể nuốt trôi trong quãng thời gian tới. Một điều đáng chú ý là trân thua này lại có những dấu ấn của trọng tài chính, mà theo lời của GĐĐH Bayern Munich, trọng tài Cuneyt Cakir đã đưa ra những quyết định hoàn toàn sai lầm.

Atletico,Champions League,Karl-Heinz Rummenigge,bayern munich,atletico madrid,Cuneyt Cakir, pep guardiola, ban ket champions league,diego simeone

GĐĐH Bayern Munich cho rằng trọng tài Cuneyt Cakir đã đưa ra nhiều quyết định sai lầm

“Chúng tôi cảm thấy bị lừa dối. Bàn thắng của Atletico rõ ràng đã rơi vào thế việt vị”. GĐĐH Rummenigge tỏ ra bực tức. “Tình huống Martinez phạm lỗi với Torres cũng diễn ra ngoài vòng cấm. Trọng tài Cakir rõ ràng đã tưởng tượng ra một quả 11m”.

Khó chịu với những phán quyết không chính xác trong suốt 90 phút tại SVĐ Allianz Arena, vị giám đốc điều hành của Bayern cũng tỏ sự hoài nghi khi UEFA đã phân công HLV người Thổ Nhĩ Kỳ bắt chính trong hai trận bán kết liên tiếp chỉ cách nhau chưa đầy 7 ngày. “Trọng tài Cuneyt Cakir vừa được giao nhiệm vụ bắt chính trận Man City gặp Real Madrid giữa tuần trước. Tôi không biết các trọng tài khác của UEFA có phải cầm còi nhiều đến thế không?” GĐĐH Rummenigge đặt ra câu hỏi đầy cay đắng.

Với thất bại này, Pep đã chấm dứt giấc mơ nâng cao chiếc cúp bạc danh giá nhất châu lục cùng Bayern. Trong suốt 3 năm qua, nhà cầm quân tài ba này đã giúp Hùm xám liên tiếp xưng bá tại nước Đức tuy nhiên ông vẫn còn thiếu một danh hiệu tại Munich – đó chính là chức vô địch UEFA Champions League. Nhưng Pep sẽ không còn cơ hội làm được điều này với Hùm xám. Vào mùa giải tới, vị HLV này sẽ tới đầu quân cho Man xanh, trong khi đó vị chiến lược gia đã giúp Real đoạt chức vô địch lần thứ 10 ở giải đấu này - Carlo Ancelotti sẽ thay người đồng nghiệp Tây Ban Nha nắm quyền điều hành tại Bayern Munich.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Atletico Champions League Karl-Heinz Rummenigge bayern munich atletico madrid Cuneyt Cakir pep guardiola ban ket champions league diego simeone
Xem thêm
TIN NỔI BẬT