Quảng cáo

Người hùng của Leicester bất ngờ chia sẻ về tương lai

Thứ hai, 16/05/2016 20:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Nhà vô địch Ngoại hạng Anh 2015/16, N'Golo Kante mưới đây được cho là đã thổ lộ nguyện vọng được chơi bóng tại Arsenal nếu chia tay đội bóng chủ quản hiện nay là Leicester City.

Video bàn thắng: Chelsea 1-1 Leicester City (Vòng 38 - Ngoại hạng Anh)

Thi đấu chói sáng trong màu áo Leicester City trong mùa giải này và góp công lớn vào chức vô địch Ngoại hạng Anh đặc biệt của Bầy cáo, tiền vệ đánh chặn N'Golo Kante đang là mục tiêu theo đuổi của nhiều đội bóng lớn như Chelsea hay PSG. Tuy nhiên trong một động thái mới nhất, ngôi sao người Pháp lại hy vọng có thể được khoác áo Arsenal nếu chia tay Leicester trong tương lai.

Leicester,Arsenal,N'Golo Kante,Nhà vô địch NHA 2015/16,bầy cáo,Leicester city,hlv wenger,arsene wenger, Kante,Alexis Sanchez, Jack Wilshere

Kante (áo đen) muốn được thi đấu cho Arsenal

Được đánh giá là ‘máy quét’ số một tại NHA mùa này, Kante nổi bật bởi khả năng phán đoán, đọc tình huống rất tốt và khá chính xác. Dù không có thể hình to cao song Kante lại luôn sở hữu nền tảng thể lực cực kì đáng nể với những pha tắc bóng hay cản phá rất nhanh và quyết đoán. Với sự xuất hiện của tiền vệ sinh năm 1991 tại tuyến giữa, các cầu thủ Leicester hoàn toàn có thể an tâm và tự tin trước các đối thủ.

Theo các tờ báo Pháp như Le 10 Sport và Telefoot, Kante đang sẵn sàng cho một cuộc hành trình  mới cùng một đội bóng mới. Và Arsenal và HLV Wenger là một lựa chọn lý tưởng cho tài năng người Pháp. Với việc là đồng hương với giáo sư Wenger,chắc chắn Kante sẽ được trao cơ hội ra sân nhiều hơn bên cạnh việc nhận được những đặc ân khác tại sân Emirates.Được biết, mức phí để phá vỡ hợp đồng của Kante với CLB Leicester chỉ là 20 triệu bảng và Arsenal hoàn toàn có thể lo liệu được số tiền này trong mùa hè tới.

Một thông tin chuyển nhượng khác liên quan tới The Gunners là chuyện đối thủ Manchester City đang có kế hoạch mua lại hai cái tên Alexis Sanchez và Jack Wilshere với tổng số tiền lên tới 80 triệu bảng. Theo tờ Sunday Mirror, HLV Pep Giardiola khá ấn tượng với năng lực của Sanchez lẫn Wilshere và ông hi vọng có thể thuyết phục Arsenal nhả hai ngôi sao ngôi sao này trong kỳ chuyển nhượng hè 2016.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Leicester Arsenal N'Golo Kante Nhà vô địch NHA 2015/16 bầy cáo Leicester city hlv wenger arsene wenger Kante Alexis Sanchez Jack Wilshere
Xem thêm
TIN NỔI BẬT