Quảng cáo

Nghi vấn HLV Hoàng Anh Tuấn từ chức HLV trưởng U20 Việt Nam

Thứ tư, 07/06/2017 17:40 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong một động thái mới đây, vị thuyền trưởng của ĐT U20 Việt Nam có vẻ như đã đưa ra lời tuyên bố rút lui khỏi công việc sau đoạn chia sẻ trên trang facebook cá nhân.

Cách đây ít giờ, HLV trưởng ĐT U19 và U20 Việt Nam, ông Hoàng Anh Tuấn đã gửi một thông điệp khá bất ngờ trên trên facebook cá nhân. Cụ thể, nhà cầm quân người Khánh Hòa đã đăng tấm hình của mình tại VCK U20 World Cup cùng dòng chữ viết bằng tiếng Anh có nội dung "RELEASE !!! SORRY ALL!" (có nghĩa là Giải thoát. Xin lỗi tất cả).

Hoàng Anh Tuấn,u19 việt nam, U20 Việt Nam,HLV Hoàng Anh Tuấn từ chức,HLV Hoàng Anh Tuấn, từ chức

Chia sẻ trên trang cá nhân của HLV Hoàng Anh Tuấn ngay lập tức nhận được những lời động viên của những nhân vật nổi tiếng. Và điều này cũng đồng nghĩa với việc vị thuyền trưởng U20 Việt Nam đã sẵn sàng rời nhiệm vụ dẫn dắt các ĐTQG để đối mặt với những thử thách mới phía trước.

Bày tỏ sự thông cảm với người đồng nghiệp, trợ lý ĐT U20 Việt Nam, ông Trần Minh Chiến có viết 'Never give up ........" (có nghĩa là Đừng từ bỏ). Trong khi đó, dòng bình luận ngay bên dưới của trưởng đoàn Dương Nghiệp Khôi cũng gửi lời chúc thành công tới ông Tuấn 'con'.

"Bóng đá Việt rất cần những HLV như Tuấn "con", em và các đồng nghiệp hãy tiếp tục lập nên nhiều kỳ tích lịch sử cho bóng đá Việt Nam nữa, đừng bao giờ "buông" khi bên chúng ta luôn có hàng triệu người hâm mộ chân chính, Tuấn "con" đâu phải người dễ "chịu thua" ai bao giờ đâu. Anh đã từng trải qua những phút "yếu lòng" như vậy, nhưng được sự động viên của mọi người và gia đình anh cũng đã vượt qua để tiếp tục con đường mình đã lựa chọn. Theo anh: "người được chọn chưa chắc là người Tài, còn người Tài thì ít khi được chọn" khi Tuấn "con" hiểu được điều này em sẽ thanh thản hơn cho lựa chọn của mình. Luôn ở bên Em" - trích đoạn bình luận được cho là của trưởng đoàn Dương Nghiệp Khôi.

Cách đây chưa lâu, HLV Hoàng Anh Tuấn đã phải nhận những lời chỉ trích sau thất bại của U20 Việt Nam tại VCK World Cup. Trong số những lời chê đó, bầu Đức cho rằng ông Tuấn 'con' thiếu khiêm tốn và chưa đủ năng lực để dẫn dắt các đội tuyển Việt Nam. Và có lẽ trước nhiều áp lực, HLV Hoàng Anh Tuấn có lẽ đã đưa ra quyết định cuối cùng của mình.

Hoàng Anh Tuấn,u19 việt nam, U20 Việt Nam,HLV Hoàng Anh Tuấn từ chức,HLV Hoàng Anh Tuấn, từ chức

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hoàng Anh Tuấn u19 việt nam U20 Việt Nam HLV Hoàng Anh Tuấn từ chức HLV Hoàng Anh Tuấn từ chức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo