Quảng cáo

Neymar công kích Ronaldo sau danh hiệu quả bóng Vàng

Thứ sáu, 16/12/2016 08:32 AM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao người Brazil mới đây đã lên tiếng đánh giá tiền đạo Real Madrid không đủ sức thi đấu cho đội chủ sân Nou Camp.

Chia sẻ sau khi nhận QBV 2016, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã lên tiếng cho rằng nếu được chơi cùng đội của Messi, anh sẽ có nhiều danh hiệu hơn M10. Phát biểu này ngay lập tức ‘gây bão’ dư luận, đặc biệt với những cổ động viên Barca. Và mới đây, tiền đạo trẻ Neymar cũng đã lên tiếng nói về chuyện này.

Chia sẻ trên tờ Goal, chân sút Nam Mỹ cho hay CR7 sẽ không đủ khả năng thay thế 1 trong 3 tiền đạo trên hàng công của Barcelona. "Tôi sẽ không chọn bất cứ cầu thủ nào của Real Madrid, kể cả Ronaldo để thay thế 1 trong 3 chúng tôi. Nếu chọn 1 người của họ vào đội hình Barcelona thì tôi sẽ chọn Marcelo. Tại sao ư? Vì anh ấy là bạn tôi", Neymar tâm sự.

Tuy vậy, Neymar cũng dành những lời khen ngợi cho hàng công Real để chiều lòng fan Real. Anh cho biết: "Tôi không nói rằng Barcelona đang có bộ ba tấn công tốt nhất thế giới. Tôi không thích so sánh. Tôi cũng không nói rằng mình giỏi hơn bất cứ ai nhưng chúng tôi đã tạo nên những kỷ lục và sẽ tiếp tục tạo ra những điều tương tự trong tương lai.

Ronaldo vừa giành Quả bóng vàng lần thứ 4, Gareth Bale đã trải qua một mùa giải tuyệt vời còn Karim Benzema là một tiền đạo ngôi sao. Real Madrid cũng có một hàng tấn công mạnh. Họ đã cùng với chúng tôi tạo nên một cuộc đối đầu thú vị trong trận Siêu kinh điển vừa qua".

Không chỉ Neymar, trước đó Xavi hay thậm chí là chủ tịch Barca đều có sự so sánh Ronaldo với Messi. Chia sẻ với báo giới, chủ tịch đội bóng Josep Bartomeu khẳng định Messi là cầu thủ hay nhất mọi thời đại. "Số một thế giới là Leo Messi. Cậu ấy đã, đang và sẽ ở vị trí đó dù Ronaldo là một cậu thủ vĩ đại. Messi không chỉ là cầu thủ hay nhất hiện tại mà của mọi thời đại. Cậu ấy đang ở trình độ cao nhất vào tuổi 29, và còn tiến bộ hơn từng ngày".

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT