Quảng cáo

Neuer tiết lộ kế hoạch chia tay Bayern Munich

Thứ sáu, 22/01/2016 21:18 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Ngôi sao ĐT Đức đã tiết lộ thời điểm anh chia tay ông lớn xứ Bavaria để thử sức ở một giải đấu khác.

ĐT Đức,Neuer,Bayern Munich, xứ Bavaria,bayern,bundesliga,manuel neuer,neuer chia tay bayern

Neuer có thể sẽ thi đấu cho 1 CLB khác

Gia nhập đội chủ sân Allianz Arena từ Schalke 04 vào năm 2011, thủ thành sinh năm 1986 đã nhanh chóng khẳng định được tài năng của mình bằng việc chinh phục thành công hàng loạt những danh hiệu lớn nhỏ từ cấp CLB cho tới ĐTQG. Nhanh nhẹn, phản xạ tốt cùng một chút liều lĩnh, Neuer luôn đảm bảo sự vững chắc tối đa trước khung thành để các đồng đội có thể yên tâm tham gia các đợt tấn công. Mặc dù đang là một trụ cột không thể thiếu tại Hùm xám, nhưng Neuer vẫn để ngỏ khả năng chuyển sang một CLB khác trong tương lai.

Chia sẻ với báo giới Đức, ‘Người gác đền’ tài năng của Bayern cho biết:  “Tôi cảm thấy ổn ở Bayern Munich, nhưng tôi không thể loại trừ khả năng sẽ làm một điều gì khác biệt trong tương lai. Hợp đồng của tôi chỉ còn kéo dài tới năm 2019 và bây giờ đã bước sang năm 2016”.

Đã 3 mùa bóng gần đây, Neuer luôn đạt phong độ tốt nhất để giúp Hùm xám Bundesliga đoạt 3 chiếc địa bạc liên tiếp và anh cũng đang đứng trước cơ hội giành danh hiệu này lần thứ tư trong lịch sử.

“Bayern không có quá nhiều thử thách ở lượt đi. Không đội bóng nào cho thấy họ có khả năng chống lại chúng tôi, nhưng mọi chuyện từ bây giờ sẽ trở nên khó khăn hơn rất nhiều. Đội bóng không thể trông đợi mọi thứ đến một cách thụ động. Chưa có CLB nào trong lịch sử từng vô địch Bundesliga 4 lần liên tiếp và đó là mục tiêu chính của Bayern Munich. Thực sự không dễ để làm được điều đó, vì thế đây sẽ là 1 mùa giải thành công nếu chúng tôi vô địch Bundesliga”, Neuer chia sẻ.

Cuối tuần này, các giải đấu tại Đức sẽ chính thức trở lại sau kỳ nghỉ năm mới 2016. Và Neuer sẽ cùng các đồng đội có chuyến làm khách tới Volksparkstadion của Hamburger SV. Ở trận lượt đi, thầy trò Pep Guardiola đã có một thắng lợi tưng bừng với tỷ số 5-0, do vậy ở lần tái đấu sắp tới, sẽ không có quá nhiều ngạc nhiên nếu họ tiếp tục giành thêm 3 điểm từ một chiến thắng đậm.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Đức Neuer Bayern Munich xứ Bavaria bayern bundesliga manuel neuer neuer chia tay bayern
Xem thêm
TIN NỔI BẬT