Quảng cáo

Mục tiêu ưa thích của Mourinho CHÍNH THỨC gia nhập West Ham

Thứ bảy, 21/01/2017 15:01 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Jose Fonte, nhà vô địch EURO 2016 và cũng là mục tiêu ưa thích của Jose Mourinho đã chính thức đầu quân cho West Ham.

 

Thời gian qua, báo chí nước Anh liên tục đăng tải những tin tức về việc Jose Fonte nổi loạn tại Southampton để được ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2017. Cuối cùng trung vệ 33 tuổi cũng được toại nguyện nhưng điểm đến của anh không phải MU như lời đồn đoán.
Jose Fonte, man utd,MU, quỷ đỏ, tin chuyển nhương MU, chuyển nhượng MU, west ham

Thay vào đó, điểm đến của Fonte là West Ham bằng một giao kèo có thời hạn 2 năm rưỡi. Ngôi sao người Bồ Đào Nha cũng đã chính thức vượt qua buổi kiểm tra y tế và ra mắt đội bóng mới.

Sở dĩ The Hammers gấp rút bổ sung Fonte là bởi trung vệ trụ cột Virgil van Dijk đã bày tỏ ý định chia tay London Stadium ngay trong tháng Giêng này. Đích đến của anh có thể là Man City, nơi Pep Guardiola đang ra sức vẫy gọi.

West Ham đã phải bỏ ra 8 triệu bảng để có được Fonte, một trung vệ giàu kinh nghiệm và vẫn duy trì được phong độ cao ở tuổi 33. Mùa này, Jose Fonte đã ra sân tới 17 lần cho Southampton ở Premier League và có trung bình 9 tình huống phòng ngự quan trọng/trận, một con số thống kê khá ấn tượng.
Tại West Ham, Jose Fonte sẽ khoác áo số 23 và nhiều khả năng có màn ra mắt The Hammers ngay trong chuyến làm khách trước Middlesbrough vào tối nay 21/1.
Author Thethao247.vn Bóng tròn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jose Fonte man utd MU quỷ đỏ tin chuyển nhương MU chuyển nhượng MU west ham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT