Quảng cáo

MU tiến thêm một bước ở vụ chiêu mộ 'Bom tấn' tuyển Pháp

Thứ hai, 17/10/2016 08:15 AM (GMT+7)
A A+

Nhà cựu vô địch Premier League được cho là đã có những tiếp xúc để thuyết phục tiền đạo Antoine Griezmann tới nước Anh vào mùa hè sang năm.

Player Loading...

VIDEO: Griezmann xử lý tinh tế biến Ribery thành 'gã hề'

Cách đây không lâu, tờ Goal khẳng định M.U đã nhắm ngôi sao tuyển Pháp Antoine Griezmann làm người thay thế thủ quân Rooney trên hàng công. Họ dự định sẽ chi 80 triệu euro để thuyết phục đội bóng thành Madrid nhượng lại ngôi sao của mình. Và sau nhiều đồn đoán, thương vụ này đang dần trở nên rõ nét hơn.

Premier League, Antoine Griezmann, MU, man utd, atletico madrid, tiền đạo người pháp, pogba, mourinho, quỷ đỏ, chuyển nhượng MU

MU đã bắt đầu đàm phán chiêu mộ Antoine Griezmann

Ngày hôm qua 16/10, tờ Mirror của Anh cho hay, CLB Man United đã có những bước đi đầu tiên trong vụ Antoine Griezmann. Nguồn tin này khẳng định, Phó chủ tịch điều hành Ed Woodward đã có những cuộc trao đổi đầu tiên với BLĐ Atletico Madrid để mua tuyển thủ người Pháp ở kỳ chuyển nhượng hè 2017.

Sở dĩ M.U đang làm việc rất gấp rút ở thương vụ này bởi họ lo ngại Chelsea cũng sẽ vào cuộc với những lời đề nghị hấp dẫn. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất là Quỷ đỏ phải thuyết phục được BLĐ Atletico cũng như HLV Simeone. Sau khi tái gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Vicente Calderon ở mùa hè vừa qua, Antoine Griezmann sẽ ở lại Atletico cho tới tận năm 2021 với điều khoản phá vỡ hợp đồng cực lớn.

Cụ thể, điều khoản phá vỡ HĐ của chân sút sinh năm 1991 với Los Rojiblancos lên tới 89,3 triệu bảng. Đây là số tiền khá lớn song với Man United, họ vẫn có thể lo liệu được khi mà trước đó, The Red Devils đã bỏ ra 89 triệu bảng để mua lại Pogba từ Juve mùa hè vừa qua. Pogba cũng là một người đồng đội khá thân của Griezmann ở ĐTQG, và M.U chắc chắn sẽ tận dụng mối quan hệ này để hướng tới một phi vụ thành công trong tương lai.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Premier League Antoine Griezmann MU man utd atletico madrid tiền đạo người pháp pogba mourinho quỷ đỏ chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT