Quảng cáo

M.U sẽ nhận kỷ lục buồn nếu nhận thêm thất bại ở vòng đấu cuối

Thứ sáu, 13/05/2016 16:32 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) - Thầy trò HLV Van Gaal đang đối mặt với một kỷ lục buồn tại sân Old Trafford sau một mùa giải thi đấu kém sắc.

Video bàn thắng: West Ham 3-2 Man Utd (Đấu bù Vòng 35 Ngoại hạng Anh)

Mặc dù tiếp tục vung tay ở TTCN mùa hè năm 2015 để mang về những bản hợp đồng chất lượng tuy nhiên tính tới thời điểm này, HLV Van Gaal vẫn chưa thể tạo dựng được một M.U có lối chơi gắn kết cùng tính hiệu quả như thời của Sir Alex. M.U của hiện tại đang là một đội bóng không còn nhiều sự nguy hiểm cũng như dễ bị mất điểm trước các đối thủ thua kém về đẳng cấp tại Premier League. Và nếu không giành một thắng lợi ở vòng đấu thứ 38 sắp tới, đội chủ sân Old Trafford sẽ khép lại mùa giải năm nay với một kỷ lục khá buồn.

M.U,HLV Van Gaal,Thầy trò HLV Van Gaal,Old Trafford,tin tuc man utd, tin chuyen nhuong man utd, tin tuc chuyen nhuong M.U, tin tuc M.U

M.U đang thể hiện một bộ mặt yếu kém nhất trong 10 năm nay

Man Utd đang đứng trước nguy cơ sẽ chỉ có được 63 điểm nếu để thua đối thủ Bournemouth ở vòng đấu cuối sắp tới. Nếu điều này trở thành hiện thực, đây sẽ là điểm số thấp nhất mà Quỷ đỏ có được trong 10 mùa giải trở lại đây. Bên cạnh đó, thầy trò HLV Van Gaal cũng có thể sẽ kết thúc mùa giải này với chỉ 46 bàn thắng - con số khiêm tốn nhất của họ trong suốt 24 năm của kỷ nguyên giải Ngoại hạng Anh.

Với thất bại 2-3 trước đối thủ West Ham cách đây ít hôm, số trận thua của Quỷ đỏ đã được nâng lên con số 10. Giá như họ biết chắt chiu các cơ hội và tập trung ở những trận đấu tưởng chừng như đơn giản thì rất có thể thầy trò Van Gaal đã chắc suất trong Top 4 từ lâu. Hiện tại M.U đang đứng thứ 5 và không có quyền tự quyết cho việc sẽ góp mặt vào nhóm 4 đội mạnh nhất khi mùa giải năm nay kết thúc. Viễn cảnh được tham dự đấu trường Champions League mùa tới sẽ chỉ tới với họ khi M.U có chiến thắng ở vòng đấu tới kèm việc Man City nhận thất bại ở vòng đấu cuối trước đối thủ Swansea City.

Một tin tức khá liên quan tới chiếc vé dự Cup C1 của Man Utd là nếu đội bóng này phải làm khán giả ở mùa giải tới, nhiều khả năng phó chủ tịch Ed Woodward sẽ bị các ông chủ M.U 'hỏi tội'. Doanh thu của Man Utd đã bị tụt giảm nghiêm trọng khi bị loại ngay sau vòng bảng Champions League 2015/16. Và nhiều khả năng sẽ có một số biến đổi lớn trong thành phần đội bóng mùa tới để cân bằng lại những khoản thâm hụt mà Quỷ đỏ đã gặp phải.


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
M.U HLV Van Gaal Thầy trò HLV Van Gaal Old Trafford tin tuc man utd tin chuyen nhuong man utd tin tuc chuyen nhuong M.U tin tuc M.U
Xem thêm
TIN NỔI BẬT