Quảng cáo

M.U sẽ mặc áo đấu huyền thoại ở trận Chung kết Europa League

Thứ ba, 23/05/2017 11:11 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thầy trò Jose Mourinho sẽ không sử dụng bộ áo đấu màu đỏ truyền thống của CLB, thay vào đó họ sẽ sử dụng trang phục từng làm nên thành công tại trận CK Cup C1 năm 1968.

Với việc vượt qua đối thủ Celta Vigo ở vòng bán kết, CLB Man Utd đã có tên trong trận chung kết Europa League mùa giải 2016/17 với đại diện Hà Lan Ajax Amsterdam vào ngày 25/5 tới đây. Trước trận đấu mang tích chất đặc biệt quan trọng, ảnh hưởng tới tấm vé tham dự đấu trường Champions League danh giá nhất châu lục mùa tới, Quỷ đỏ đã có những sự chuẩn bị hết sức kỹ càng, bao gồm việc lựa chọn bộ đồng phục mang lại may mắn thay vì màu áo đỏ truyền thống.

M.U, man utd, trang phục MU, Chung kết Europa League,Europa League,Europa League 2016/17, mourinho, MU vs Ajax

Theo đó, Quỷ đỏ sẽ sử dụng áo thi đấu màu xanh nước biển. Đây được coi là trang phục may mắn của họ bởi với bộ trang phục màu xanh này, Quỷ đỏ từng giành chiếc cúp C1 Châu Âu đầu tiên ở mùa giải 1967/1968 sau khi đánh bại Benfica ở trận Chung kết. Vì lý do này, BLĐ M.U đã quyết định sẽ sử dụng lại bộ trang phục này với hy vọng sẽ gặp may mắn thêm một lần nữa.

Chia sẻ về quyết định này của đội chủ sân Old Trafford, HLV Mourinho tỏ ra không mấy bận tâm, thay vào đó ông đang dành sự tập trung cao nhất cho 90 phút sắp tới.

“Tất cả chúng tôi đã sẵn sàng cho trận chung kết Europa League. Man United có vài cầu thủ chấn thương nhưng tất cả chúng tôi bên nhau. Chúng tôi là một tập thể có tinh thần tuyệt vời. Man United đã trải qua một hành trình gian nan với rất nhiều trận đấu. Thời gian di chuyển và ở khách sạn của chúng tôi còn nhiều hơn ở nhà vì phải chơi cỡ 60 trận đấu mùa này.

Nửa năm trời chúng tôi đã sát cánh cùng nhau và bạn chỉ có thể làm được điều đó nếu có tinh thần tốt. Cả đội đã sẵn sàng cho trận chung kết Europa League. Ashley Young, Marcos Rojo, Zlatan Ibrahimovic chấn thương nhưng chúng tôi sát cánh bên nhau”, Người đặc biệt chia sẻ.

Trong khi M.U mặc áo đấu sân khách thì đối thủ của họ trong trận chung kết tại Stockhom rạng sáng 25/5, CLB Ajax sẽ vẫn thi đấu với bộ quần áo đỏ trắng truyền thống nổi tiếng của họ.

M.U, man utd, trang phục MU, Chung kết Europa League,Europa League,Europa League 2016/17, mourinho, MU vs Ajax

M.U, man utd, trang phục MU, Chung kết Europa League,Europa League,Europa League 2016/17, mourinho, MU vs Ajax


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
M.U man utd trang phục MU Chung kết Europa League Europa League Europa League 2016/17 mourinho MU vs Ajax
Xem thêm
TIN NỔI BẬT