Quảng cáo

M.U sẽ gặp đối thủ nào tại Europa League?

Thứ tư, 24/08/2016 11:30 AM (GMT+7)
A A+

Man Utd sẽ biết được các đối thủ tại vòng bảng Europa League của mình sau lế bốc thăm phân bảng đấu diễn ra vào thứ Sáu tới đây.

Năm thứ hai liên tiếp phải thi đấu tại Europa League và cũng là mùa giải thứ ba, NHM không còn được thấy bóng dáng của Quỷ đỏ tại đấu trường C1, M.U đang có sự chuẩn bị kỹ lưỡng nhất và sẵn sàng chinh phục đấu trường danh giá thứ hai châu lục.

Đoàn quân của HLV Mourinho đang có những chiến thắng như ‘chẻ tre’ tại giải quốc nội. Sở hữu một đội hình ‘cực khủng’ với những ngôi sao hàng đầu như Ibra, Pogba, Rooney, De Gea, Quỷ đỏ nước Anh đang được đánh giá là ƯCV nặng ký nhất cho chức vô địch Europa League 2016/17. Chính vì vậy, không quá ngạc nhiên khi họ được xếp vào nhóm hạt giống thứ nhất ở giải đấu năm nay

M.U, Europa League, M.U sẽ gặp đối thủ nào tại Europa League,vòng bảng Europa League, bốc thăm Europa League, Europa League, quỷ đỏ, mourinho, champions league

Man United sẽ tìm ra đối thủ tại Europa League vào thứ Sáu tới

Điều này cũng giúp M.U tránh được việc phải chạm trán các đội bóng lớn ở vòng bảng, bao gồm Schalke 04, Zenit St Petersburg, Athletic Bilbao, Inter Milan và Fiorentina. Theo giới chuyên môn, đối thủ mà thầy trò Mourinho sẽ gặp có thể sẽ là Standard Liege, Celta Vigo, Feyenoord, Mainz và Nice. Đây đều không phải những đối thủ xứng tầm của nhà cựu vương Ngoại hạng Anh.

Lễ bốc thăm phân bảng Europa League sẽ diễn ra vào thứ Sáu tới đây tại Monaco, 48 đội bóng tại châu Âu sẽ tụ họp lại tạo thành 12 bảng đấu. Ngoài M.U và một số đội đi thẳng, 44 đội bóng khác sẽ phải đá Play-off để lựa chọn ra 22 đội chiến thắng giành quyền góp mặt ở đấu trường này. Cùng với đó là 10 đội thất bại ở vòng sơ loại Champions League, bao gồm những tên tuổi lớn như Roma hay Villarreal.

Danh sách các đội đã có mặt tại vòng bảng Europa League

Man Utd, Athletic Bilbao, Celta Vigo, Southampton, Schalke, Mainz, Inter Milan, Fiorentina, Braga, Nice, Zenit, Zorya Luhansk, Feyenoord, Standard Liege, FC Zurich, Konyaspor.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
M.U Europa League M.U sẽ gặp đối thủ nào tại Europa League vòng bảng Europa League bốc thăm Europa League Europa League quỷ đỏ mourinho champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT