Quảng cáo

M.U sắp bước vào chặng tourmalet ‘điên rồ’

Thứ tư, 22/03/2017 09:05 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thầy trò Jose Mourinho đang chuẩn bị sẵn tinh thần để bước vào một giai đoạn thi đấu điên rồ bậc nhất trong lịch sử khi họ sẽ phải thi đấu gần 10 trận trong vòng 1 tháng.

Với việc còn đang thi đấu ở cả hai mặt trận FA Cup và Europa League, M.U chính là đội bóng tham dự nhiều giải đấu nhất còn lại của xứ sở sương mù. Tuy nhiên, càng đi sâu tại các giải, họ lại phải đối mặt với một thực tế rất đáng ngại là việc phải căng sức trên 3 đấu trường trong một khoảng thời gian quá ngắn.

M.U, man utd,quỷ đỏ, mourinho, jose mourinho,ngoại hạng anh, tin hot bong da anh, tin nóng premier league,fa cup, europa league

Trước đó, trong vòng 30 ngày, từ 16/2 tới 16/3 vừa qua, thầy trò Mourinho đã phải ra sân tới 8 lần. Điều điên rồ ở đây là trong 8 trận này, chỉ có 1 trận là ở Premier League. Trong 7 trận còn lại, có 4 trận ở Europa League, 2 trận ở FA Cup, và trận còn lại là chung kết Cúp Liên đoàn.

Tuy nhiên, đây chỉ là 1 nửa của hành trình ‘điên rồ’ cuối mùa bóng năm nay của Quỷ đỏ. Trước mắt họ sẽ là chặng tourmalet cực kỳ căng thẳng, hướng tới 2 danh hiệu FA Cup, Europa League bên cạnh việc chinh phục Top 4 tại giải Ngoại hạng.

Theo lịch thi đấu vừa được sắp xếp lại, M.U sẽ phải chơi trận derby Manchester với Man City vào ngày 27/4. Màn so tài căng thẳng này dự kiến diễn ra vào ngày 26/2, nhưng đã bị hoãn vì đó là ngày diễn ra trận chung kết Cúp Liên đoàn Anh 2016/17. Chính sự điều chỉnh này đã đẩy M.U vào thế khó trong tháng 4 khi họ sẽ phải tham dự tất cả 9 trận, bao gồm 7 trận ở Premier League và 2 trận tứ kết Europa League trong tháng này.

Với lịch thi đấu dày đặc như vậy, đây thực sự sẽ là cơn mộng đối với thầy trò Jose Mourinho. Trước đó một loạt cầu thủ của ông đã dính chấn thương và vẫn chưa trở lại. Việc sắp xếp lịch thi đấu dày đặc sẽ khiến thể lực các cầu thủ M.U bị tàn phá. Ở giải đấu năm nay, M.U chính là đội bóng Anh phải ‘cày ải’ nhiều nhất, với 48 trận trên mọi đấu trường.

Trong các đội Top 6, M.U đá nhiều hơn Man City 3 trận, hơn Arsenal và Tottenham 6 trận, và hơn Chelsea tới... 13 trận. Đây cũng là lý do khiến Chelsea ‘rảnh chân’ trên con đường chinh phục giải Ngoại hạng, giải đấu mà họ đã bỏ xa đối thủ bám đuổi Tottenham tới 10 điểm.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
M.U man utd quỷ đỏ mourinho jose mourinho ngoại hạng anh tin hot bong da anh tin nóng premier league fa cup europa league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT