Quảng cáo

MU nhắm sao Seria A nếu mua hụt Morata

Thứ sáu, 30/06/2017 14:10 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Khi mà thương vụ chuyển nhượng Alvaro Morata từ Real Madrid chưa thể thực hiện được, CLB Man Utd đã nhắm tới chân sút đang khoác áo Torino làm phương án B cho mình.

VIDEO: Belotti - Trung phong mới nổi của bóng đá Italy

Với mục tiêu tìm người thay thế tiền đạo Ibrahimovic trong mùa tới, CLB Man United đã tích cực lựa chọn một chân sút 'khủng' trên TTCN. Hàng loạt những cái tên đã lọt tầm ngắm Quỷ đỏ, song cho tới lúc này, HLV Jose Mourinho vẫn chưa thể mang về Old Trafford một tiền đạo ưng ý.

MU,Morata, serie a, Torino,Jose Mourinho,Andrea Belotti, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng MU

Alvaro Morata đang là thương vụ chắc ăn nhất của Quỷ đỏ lúc này. Trong bối cảnh không thường xuyên được trọng dụng tại Bernabeu, chính ngôi sao người Tây Ban Nha cũng đã tỏ ý định được tới nước Anh, khoác áo M.U. Tuy nhiên, cho tới lúc này phía Real Madrid vẫn chưa sẵn sàng để anh ra đi, khi mà Los Blancos muốn thu về ít nhất 60 triệu bảng, chưa kể việc họ sẽ mất cùng lúc 2 tiền đạo nếu Ronaldo có thể rời đội bóng vì những cáo buộc trốn thuế.

Trước tình hình, Man đỏ đã nhắm tới chân sút đã thi đấu rất thành công tại Seria A mùa giải qua trong màu áo Torino, Andrea Belotti như một phương án thay thế. Để thuyết phục đội bóng của Serie A nhả người, đại diện của nửa đỏ thành Manchester chấp nhận chi ra 62 triệu bảng (70 triệu euro).

Mùa giải vừa qua, tiền đạo Andrea Belotti đã chơi rất tốt với 26 bàn thắng sau 35 lần ra sân. Đây rõ ràng là một sự bổ sung chất lượng cho đội bóng của HLV Jose Mourinho trong mùa giải tới. Tuy nhiên, khó khăn lớn nhất vào lúc này lại là việc chủ tịch của Torino tỏ ra khá cứng rắn trong thương vụ chuyển nhượng này.

Theo báo giới Ý, ông chủ Torino khẳng định sẽ không để Belotti ra đi nếu không thu về đủ 85 triệu bảng. Trước đó, lời đề nghị 62 triệu bảng của Man Utd đã nhanh chóng bị đội bóng Italia từ chối. Do vậy, họ buộc phải chấp nhận chi đủ số tiền mà phía Torino yêu cầu, nếu muốn sở hữu ngôi sao 23 tuổi.

XEM THÊM

- Tin bóng đá Anh 30/6: Sao Real Madrid xác nhận sẽ sang Man United

- Sao MU gây sốc, yêu cầu được sang Real

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Morata serie a Torino Jose Mourinho Andrea Belotti tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT