Quảng cáo

M.U muốn mua báu vật ’40 năm mới có 1’ của người Ý

Thứ sáu, 03/03/2017 15:20 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo tin từ giới truyền thông Anh, đội chủ sân Old Trafford đang có kế hoạch chiêu mộ thủ thành trẻ tài năng Gianluigi Donnarumma của Milan nhằm thay thế cho De Gea trong tương lai.

Ở mùa giải này, David De Gea vẫn là lựa chọn số 1 nơi khung thành M.U. Tuy nhiên trước sự ‘ve vãn’ tới từ Real Madrid, BLĐ Quỷ đỏ cũng đã sẵn sàng có ‘phương án B’ nhằm tìm kiếm người thay thế khi thủ thành Tây Ban Nha ra đi. Và mục tiêu số một của họ lúc này chính là Gianluigi Donnarumma, ‘người gác đền’ số một của AC Milan.

Ở tuổi 18, Donnarumma hiện đang được đánh giá là thủ môn trẻ xuất sắc nhất tại Serie A cũng như của bóng đá châu Âu. Thậm chí, theo chia sẻ của CEO AC Milan, Adriano Galliani, thủ môn trẻ tuổi này chính là ‘báu vật’ 40 năm mới xuất hiện một lần của bóng đá Italia.

Gianluigi Donnarumma,thủ môn ac milan, serie a, chuyển nhượng MU, de gea, thủ môn MU, real madrid, chuyển nhượng real, tin chuyển nhượng

Được trình làng ở mùa giải 2015/16, Donnarumma sớm lấy được sự tin tưởng của BHL Milan để rồi có 30 trận bắt chính cho cựu vương Serie A. Ở mùa giải năm nay, ngôi sao sinh năm 1999 tiếp tục khẳng định năng lực khi bắt chính cả 26 vòng đấu vừa qua. Với những gì đã thể hiện, Donnarumma đã nhận được hàng loạt những lời đề nghị có giá của các ông lớn tại lục địa già. Trong số này, M.U tỏ ra là đội bóng tích cực nhất, khi họ lo ngại việc David De Gea có thể trở lại quê hương thi đấu cho Real Madrid trong tương lai.

Theo tiết lộ của tờ SunSport , mới đây, Man đỏ đã bắt liên lạc với siêu cò Mino Raiola, người hiện đang là đại diện của thủ thành Donnarumma. Ý định của M.U dĩ nhiên là chiêu mộ thủ thành trẻ của Milan ngay trong phiên chợ Hè năm 2017.

Sở dĩ, nhà cựu vương nước Anh có sự tự tin như vậy bởi ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2016, chính Mino Raiola đã giúp Quỷ đỏ thực hiện thành công 3 thương vụ là Zlatan Ibrahimovic, Henrikh Mkhitaryan và Paul Pogba. Nhờ mối quan hệ này, Raiola được cho muốn để Donnarumma tới Old Trafford thay vì Real Madrid hay các đội bóng lớn khác.

Trong khi đó, việc được thi đấu tại Premier League lại là một cơ hội trong mơ với Gianluigi Donnarumma. Về phía AC Milan, đội bóng này rất muốn giữ lại ‘báu vật’ Italia, tuy nhiên, kế hoạch này rất khó thành công khi Rossoneri hiện tại đã mất vị thế và sức mạnh của một kẻ chinh phục giống như nhiều năm về trước.

Theo giới truyền thông Italia, giá trị của Donnarumma đang vào khoảng 50 triệu euro, thậm chí nhiều tờ báo còn khẳng định cầu thủ này có khả năng sẽ trở thành thủ môn đắt giá nhất trong tương lai không xa nếu tiếp tục duy trì được phong độ thi đấu ổn định.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Gianluigi Donnarumma thủ môn ac milan serie a chuyển nhượng MU de gea thủ môn MU real madrid chuyển nhượng real tin chuyển nhượng Donnarumma
Xem thêm
TIN NỔI BẬT