Quảng cáo

M.U muốn chiêu mộ ‘đối tác’ cho Pogba từ Bayern Munich

Thứ sáu, 31/03/2017 10:20 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo truyền thông tại Đức, M.U đã bắt đầu tiếp cận với nhà ĐKVĐ Bundesliga để chiêu mộ cầu thủ trẻ tiềm năng Joshua Kimmich.

Dù TTCN hè 2017 vẫn còn hai tháng nữa mới mở cửa, song lúc này CLB Man Utd đang khá bận rộn với những thương vụ của mình. Theo thông tin mới nhất vừa được tờ Kicker đăng tải, BLĐ Quỷ đỏ đã bắt đầu liên hệ với CLB Bayern Munich để đàm phán cầu thủ trẻ chất lượng Joshua Kimmich.

Sở dĩ HLV Mourinho dành sự quan tâm cho sao trẻ Bayern bởi cầu thủ này được ca ngợi là tài năng trẻ sáng giá nhất của bóng đá Đức và hoàn toàn phù hợp với những gì chiến lược gia người Bồ Đào Nha yêu cầu. Người đặc biệt đang bắt đầu tìm kiếm những mục tiêu cho kỳ chuyển nhượng mùa Hè và ưu tiên của Jose Mourinho sẽ là một cầu thủ có thể trợ giúp Pogba thể hiện những gì tốt nhất của mình.

M.U,Pogba, Bayern Munich,tin chuyển nhượng, chuyển nhượng MU, man utd, Joshua Kimmich,mourinho

Kimmich đã ra sân tổng cộng 31 lần cho đội chủ sân Allianz ở mùa giải này. Ngoài vị trí tiền vệ, anh còn chơi được cả vị trí trung vệ và hậu vệ phải. Đây rõ ràng là một gương mặt vô cùng chất lượng trong đội hình Hùm xám. Do vậy HLV Ancelotti chắc chắn không muốn để một trong những con "bài tẩy" của ông ra đi vào mùa Hè tới nếu không nhận được mức giá lý tưởng.

Theo tờ Kicker, ngoài M.U, Man City cũng đang để ý tới thương vụ này. Trong quá khứ, HLV Pep Guardiola từng có khoảng thời gian làm việc cùng Kimmich tại Bayern Munich và ông đang rất muốn tái hợp với cậu học trò tại sân Etihad. Sự góp mặt của Kimmich tại Man City sẽ phần nào giúp Pep thay máu tuyến tiền vệ khi Yaya Toure đã qua thời đỉnh cao phong độ.

Hiện tại, mức phí chuyển nhượng của thương vụ này chưa được các bên công bố. Theo định giá của trang Transfermarkt, ngôi sao người Đức có giá 25 triệu euro. Tuy nhiên, để hoàn tất thương vụ này, chắc chắn bên mua sẽ phải trả số tiền cao hơn thế để có thể khiến Hùm xám hài lòng.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
M.U Pogba Bayern Munich tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU man utd Joshua Kimmich mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT