Quảng cáo

M.U gặp 'đối thủ cứng' trong vụ chiêu mộ sao bự Monaco

Thứ ba, 06/06/2017 08:24 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tham vọng sở hữu cầu thủ đa năng người Brazil Fabinho của M.U đang bị đe dọa nghiêm trọng sau khi 'gã trọc phú' nước Pháp CLB PSG chính thức tham gia thương vụ này.

Đóng một vai trò quan trọng trong hành trình tới ngôi vô địch Ligue 1 của CLB Monaco, tài năng trẻ người Brazil đã lọt vào 'tầm ngắm' của nhiều ông lớn trong đó có đội bóng giàu truyền thống nhất nước Anh, Man Utd. Fabinho được đánh giá là mẫu cầu thủ đa năng (có thể thi đấu ở vị trí hậu vệ phải, tiền vệ trung tâm), và điều này khiến HLV Mourinho vô cùng ấn tượng.

Brazil, Fabinho, PSG ,monaco,MU,man utd, chuyển nhượng MU,tin chuyển nhượng

Ở mùa giải vừa qua, đội hình M.U liên tục gặp chấn thương buộc nhà cầm quân Bồ Đào Nha phải thử nghiệm các cầu thủ ở nhiều vị trí, tuy nhiên không phải ai cũng thích nghi được vị trí mới. Do vậy, nếu có được Fabinho, đây sẽ là một sự bổ sung chất lượng ở hàng phòng ngự, giúp Quỷ đỏ trở nên mạnh mẽ hơn ở mùa giải sắp tới.

Dẫu vậy, sẽ không dễ dàng để Quỷ đỏ có được cầu thủ này. Mức phí giải phóng hợp đồng của Fabinho (trong hợp đồng có thời hạn tới năm 2021) rơi vào khoảng 50 triệu euro (43,75 triệu bảng). Bên cạnh đó, Quỷ đỏ sẽ phải cạnh tranh với đối thủ đáng gờm là PSG.

Nhà cựu vương nước Pháp đã sẵn sàng bỏ ra một khoản tiền lớn để mua đứt hợp đồng của Fabinho. Ngoài ra, PSG còn có lợi thế mà MU không có là sẽ không bắt Fabinho phải thích nghi với một môi trường mới. Nhất là khi M.U không phải môi trường lý tưởng để các cầu thủ trẻ phát triển.

Theo một tiết lộ mới đây trên tờ The Sun, trong thời gian qua, người đại diện của Fabinho, siêu cò Jorge Mendes và Giám đốc thể thao của PSG, Antero Henrique thường xuyên có những cuộc tiếp xúc bí mật. Nếu không nhanh chóng thực hiện thương vụ này, có thể Quỷ đỏ sẽ phải 'ôm hận'.


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Brazil Fabinho PSG monaco MU man utd chuyển nhượng MU tin chuyển nhượng mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT