Quảng cáo

M.U dễ thở tại vòng knock-out Europa League

Thứ hai, 12/12/2016 20:06 PM (GMT+7)
A A+

Quỷ đỏ không gặp đối thủ mạnh tại vòng đấu loại trực tiếp Europa League.

Sau lễ bốc thăm vòng 16 đội Champions League, UEFA cũng đã tiến hành bốc thăm chọn các cặp tham gia vòng đấu loại trực tiếp Europa League. Và M.U đã không gặp phải đối thủ khó chịu ở vòng này.

Quỷ đỏ, Europa League, mourinho, man utd, MU, jose mourinho

 

Năm nay, do thành tích chỉ đứng thứ nhì vòng đấu bảng, thầy trò Jose Mourinho đã không được xếp vào nhóm hạt giống tại giải. Tuy nhiên, lá thăm may rủi đã không đưa họ gặp gỡ một đội bóng khó chịu mà chỉ là đại diện tới từ Pháp Saint-Étienne. Đây được xem là đối thủ khá dễ chịu cho "Quỷ đỏ" Manchester.

Việc M.U gặp Saint-Étienne cũng là cơ hội để tiền vệ đắt giá nhất thế giới Paul Pogba gặp gỡ người anh trai Florentin Pogba trên cương vị đối thủ. Đây chắc chắn sẽ là một trận đấu hấp dẫn thu hút được sự chú ý từ báo giới và người hâm mộ.

Ngoài M.U, nước Anh còn một đại diện khác tham dự vòng knock-out năm nay là Tottenham. Thầy trò Pochettino sẽ chạm mặt Genk, một đại diện tới từ Bỉ. Trong số 32 đội bóng tham dự vòng knock-out, cuộc đối đầu được coi là kịch tính cân bằng nhất chính là cặp đấu giữa Villarreal và AS Roma. Đây là trận so tài được đánh giá sẽ hấp dẫn, bởi hai đội sở hữu đội hình chất lượng.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quỷ đỏ Europa League mourinho man utd MU jose mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo