Quảng cáo

MU có thể mất cầu thủ quan trọng ở Europa League

Thứ năm, 18/05/2017 20:27 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU có thể mất cầu thủ quan trọng ở Europa League, Sanchez lên tiếng bênh vực HLV Wenger, Conte được cấp số tiền khủng để mua sắm là những thông tin bóng đá Anh tối 18/5.

Man Utd có thể mất Fellaini ở chung kết Europa League

Theo báo giới Anh, tiền vệ người Bỉ đã dính chấn thương và phải rời sân ở phút 75 trong trận đấu bù với Southampton đêm 17/5. Điều này khiến HLV Mourinho bỏ ngỏ khả năng tham dự chung kết Europa League của Fellaini, sẽ diễn ra sau một tuần nữa. Ông chia sẻ: "Fellaini nói là cậu ấy không bị nặng lắm nhưng tình hình có thể xấu đi. Chúng ta phải chờ xem".

Bóng đá Anh 18/5, MU,Europa League,Bóng đá Anh,man utd, arsenal,mourinho,wenger,ngoại hạng anh

Fellaini đang có phong độ khá cao ở cuối mùa giải này. Chính anh đã ghi bàn thắng rất quan trọng ở trận bán kết lượt về với Celta Vigo, giúp Quỷ đỏ có vé đi tới trận đấu cuối cùng của giải. Cũng trong trận chung kết với Ajax hôm 25/5 tới, Man Utd sẽ không có Eric Bailly vì bị treo giò, sau khi ngôi sao Bờ Biển Ngà nhận thẻ đỏ ở trận bán kết lượt về với Celta Vigo.

Conte được cấp 200 triệu bảng

200 triệu bảng sẽ là số tiền Antonio Conte được Chelsea duyệt chi dành cho kế hoạch tuyển mộ tân binh. Sau khi vô địch Premier League, Chelsea rất sẵn tiền để tham gia vào thị trường chuyển nhượng mùa hè một cách mạnh tay nhất có thể.

Hơn thế nữa, mùa tới The Blues sẽ trở lại Champions League và họ thực sự cần tới chiều sâu đội hình. Conte đang nhắm chiêu mộ thêm 6 tân binh, trong đó có 2 mục tiêu ưu tiên là Virgil van Dijk (Southampton) và Alvaro Morata (Real Madrid). Rất có thể, Conte sẽ cần thêm một tiền vệ trụ khi ông có vẻ không hài lòng với Cesc Fabregas và ông nhắm tới cậu học trò cũ Marchisio để trám vào vị trí này.

Alexis Sanchez lên tiếng bênh vực HLV Wenger

Ngôi sao người Chile đổ lỗi cho lãnh đạo CLB trong việc chậm trễ gia hạn hợp đồng với anh, dù nó chỉ còn hơn một năm nữa là hết hạn. Anh nói với tờ Daily Express: "Tương lai của tôi phụ thuộc vào CLB. Tôi luôn yêu và ủng hộ Arsenal, cũng như nỗ lực ghi bàn và giành chiến thắng. Hãy chờ xem họ muốn gì vào cuối mùa này, xem họ có muốn giữ tôi ở lại hay không?"

Petr Cech không coi việc đá Europa League là thảm họa

Phát biểu về việc Arsenal có thể phải chuyển xuống thi đấu tại đấu trường Europa League mùa tới, thủ thành Petr Cech cho rằng đây không phải điều quá thất vọng nếu như Arsenal bị đánh bật khỏi top 4 mùa này.

“Một danh hiệu cúp châu Âu cũng là một danh hiệu danh giá. Tôi phải nói rằng tất cả cầu thủ luôn muốn được chơi ở Champions League hơn Europa League. Nhưng bạn cũng thấy rằng ngày càng nhiều đội bóng lớn cống hiến hết sức tại Europa League vì xét cho cùng thì đây cũng là một danh hiệu cúp châu Âu. Tôi mới chỉ tham dự giải đấu này một lần cùng Chelsea và thật may mắn là chúng tôi đã giành được chức vô địch. Nhưng dĩ nhiên là tôi muốn được đá Champions League hơn. Hãy cùng xem điều gì sẽ xảy ra ở vòng đấu cuối mùa giải này”.

XEM THÊM

- Chuyển nhượng 18/5: HLV Mourinho theo đuổi 2 sao bự Real

- Tin thể thao 18/5: HLV Mourinho nói về việc gạch tên De Gea

- Xác định 2 đội đá play-off thăng hạng Ngoại hạng Anh mùa tới

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bóng đá Anh 18/5 MU Europa League Bóng đá Anh man utd arsenal mourinho wenger ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT