Quảng cáo

M.U chi cực khủng để ‘mua chuộc’ Gareth Bale

Thứ tư, 07/09/2016 21:45 PM (GMT+7)
A A+

Đội bóng chủ sân Old Trafford đang tính sử dụng một số tiền lớn đủ để ngôi sao xứ Wales xiêu lòng.

Player Loading...

VIDEO: Pha ghi bàn đầy tinh quái của Gareth Bale

Sau những thành công cùng Real Madrid cũng như với ĐT xứ Wales tại EURO 2016, giá trị của Bale đang gia tăng chóng mặt. Và CLB Real Madrid cũng đang cố gắng thuyết phục Bale ký một hợp đồng mới đề phòng sự ‘ve vãn’ của những đội bóng giàu có khác.

M.U chi cực khủng để ‘mua chuộc’ Gareth Bale,Gareth Bale, man utd, MU, quỷ đỏ, mourinho, real madrid, bale, Old Trafford

M.U tính thuyết phục Bale với mức lương gần 17 triệu bảng

Được biết, việc gia hạn hợp đồng giữa hai bên đang gặp những trục trặc khi Gareth Bale muốn thu về ít nhất 15 triệu bảng/năm sau thuế. Đây là mức lương tương đối cao và Real hiện vẫn tỏ ra khá lưỡng lự.

Bắt được thông tin này, ngay lập tức, Man Utd đã vào cuộc. Đội bóng thành Manchester được cho là sẵn sàng trả Bale mức lương 16,7 triệu bảng/năm sau thuế để mang ngôi sao 27 tuổi này về Old Trafford.

Hiện tại, nguồn tin trên vẫn chưa có căn cứ xác thực và nhiều ý kiến cho rằng đây là chiêu trò gây sức ép của cựu ngôi sao Tottenham lên BLĐ Real nhằm đòi tăng lương. Trong quá khứ, một ngôi sao của Los Blancos là Sergio Ramos đã áp dụng chiêu này khá thành công khi anh được đội bóng Hoàng gia gia hạn tới năm 2020 cùng một mức thù lao tương đối khủng cho mỗi mùa giải.

Dẫu vậy, NHM Quỷ đỏ vẫn hy vọng việc Bale về Manchester sớm trở thành hiện thực. Ở mùa hè năm nay, HLV Jose Mourinho đã mang thành công Paul Pogba trở lại nước Anh với mức giá kỷ lục 89 triệu bảng. Vì vậy, Man Utd không có lý do gì để không thể thực hiện phi vụ Gareth Bale, nhất là khi hợp đồng hiện tại của anh với Real chỉ còn kéo dài đến năm 2019.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
M.U chi cực khủng để ‘mua chuộc’ Gareth Bale Gareth Bale man utd MU quỷ đỏ mourinho real madrid bale Old Trafford
Xem thêm
TIN NỔI BẬT