Quảng cáo

M.U bất ngờ theo đuổi tiền đạo Ligue 1

Thứ ba, 30/08/2016 21:58 PM (GMT+7)
A A+

Đội chủ sân Old Trafford dường như vẫn muốn chiêu mộ thêm một chân sút trong mùa giải này. Và cái tên mới nhất lọt vào ‘tầm ngắm’ của họ là tiền đạo trẻ Diego Rolan của Bordeaux.

Sau khi chia tay tiền đạo trẻ Will Keane sang Hull City, M.U đang có định mang về thêm một cái tên mới trên hàng tấn công. Và lần này, Quỷ đỏ đã nhắm tới Diego Rolan, chân sút 23 tuổi người Uruguay đang thi đấu cho đội bóng nước Pháp Bordeaux.

Old Trafford,Diego Rolan, Bordeaux, quỷ đỏ, man utd, m.U, tin chuyển nhượng M.U, mourinho, jose mourinho, hlv mourinho, chuyen nhuonjg MU, tin tuc chuyen nhuong, united, man united

Diego Rolan đấu đầu với cầu thủ Liverpool tại Europa League mùa trước

Không được đánh giá là một cây săn bàn xuất sắc, Rolan vẫn ít nhiều để lại những dấu ấn với 24 bàn thắng sau 89 lần ra sân cho đội bóng miền Nam nước Pháp. Tại vòng đấu cuối tuần vừa qua, anh đã trở thành người hùng của Bordeaux khi ghi bàn thắng duy nhất giúp CLB vượt qua Nantes tại Ligue 1.

Không chỉ được M.U để ý, Diego Rolan cũng đã nhận được sự theo đuổi của các CLB Norwich, Brighton và đặc biệt là sự quan tâm của ông lớn nước Đức, Bayern Munich. Hùm xám cũng đang lên kế hoạch nhanh chóng thu nạp cầu thủ này trước khi TTCN hè 2016 khép lại  sau chấn thương nghiêm trọng của ngôi sao tấn công  Renato Sanches.

Hiện tại, ngôi sao người Nam Mỹ chỉ còn giao kèo có thời hạn tới năm 2018 với Bordeaux. Do vậy, cái giá để anh ra đi cũng không quá cao. Chỉ có điều, M.U có thực sự cần thiết tiền đạo này khi họ đã có những Ibra, Rashford luôn biết tỏa sáng bên cạnh những ngôi sao chất lượng khác như Rooney, Martial hay Depay.

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Old Trafford Diego Rolan Bordeaux quỷ đỏ man utd m.U tin chuyển nhượng M.U mourinho jose mourinho hlv mourinho chuyen nhuonjg MU tin tuc chuyen nhuong united man united
Xem thêm
TIN NỔI BẬT