Quảng cáo

Mourinho tiết lộ nhân sự tại Europa League

Thứ năm, 20/10/2016 07:48 AM (GMT+7)
A A+

Người đặc biệt đã tiết lộ thông tin nhân sự về đội bóng của mình trước trận đấu tiếp theo tại đấu trường Europa League.

Chia sẻ với báo giới trước trận đấu thứ 3 tại vòng bảng Europa League gặp đối thủ Thổ Nhĩ Kỳ Fenerbahce, HLV Mourinho đã tiết lộ một vài cầu thủ đáng chú ý của M.U có thể ra sân đêm nay. Trong số này, Người đặc biệt đã nhắc tên Luke Shaw và Henrikh Mkhitaryan – hai cầu thủ vừa trở lại vào cuối tuần trước sau thời gian dài dưỡng thương.

Mourinho, Europa League, Người đặc biệt, MU vs Fenerbahce, Fenerbahce, Luke Shaw, Henrikh Mkhitaryan,  Wayne Rooney

 

“Tôi không muốn tiết lộ đội hình ra sân với báo chí mà thường chỉ là những lời gợi ý mà thôi. Nhưng lần này thì tôi có thể khẳng định rằng Luke Shaw sẽ đá chính. Trong khi đó, hoàn cảnh của Mkhitaryan lại khác.

Cậu ấy đã bị chấn thương và vắng mặt trong thời gian dài. Nhưng giờ Mkhitaryan đã tập luyện cùng đội bóng với 100% thể lực. Tôi không thể xác nhận rằng Micki có sẵn sàng ra sân vào ngày mai hay không, chỉ biết rằng cậu ấy hoàn toàn khoẻ mạnh và đây là lúc để cậu ấy tìm lại phong độ đỉnh cao như ngày nào”, Mourinho tâm sự.

Trong khi đó, giới truyền thông cũng hướng câu hỏi liên quan tới Wayne Rooney, liệu thủ quân Quỷ đỏ có được ra sân trong trận cầu tới đây? Nói về điều này, một lần nữa HLV Mourinho bỏ ngỏ khả năng ra sân của đội trưởng M.U: “Wayne đang tập luyện rất chăm chỉ. Cậu ấy là người có tầm ảnh hưởng lớn tới các đồng đội vì luôn giữ một thái độ lạc quan. Chúng tôi hoàn toàn có thể tin tưởng vào Rooney dù cậu ấy có đá chính hay vào sân từ băng ghế dự bị. Tôi chỉ có thể khẳng định rằng Rooney sẽ được ra sân vào một thời điểm nào đó.”

Trên BXH hiện tại, MU đang đứng thứ 3 với 3 điểm sau một chiến thắng và một thất bại. Trước một đối thủ không được đánh giá cao cùng lợi thế sân nhà Old Trafford, Bầy quỷ đỏ đang hướng tới một chiến thắng tiếp theo. Tuy vậy, Jose Mourinho cũng cần phải đề phòng tình trạng chấn thương của các học trò khi mà họ sẽ phải đối đầu với một đối thủ khó chơi là Chelsea tại Premier League cuối tuần này.

Trận đấu giữa Man Utd và Fenerbahce sẽ diễn ra vào lúc 02h05 ngày 21/10. Mời các bạn chú ý theo dõi.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho Europa League Người đặc biệt MU vs Fenerbahce Fenerbahce Luke Shaw Henrikh Mkhitaryan Wayne Rooney
Xem thêm
TIN NỔI BẬT