Quảng cáo

Mourinho nói gì về màn ra mắt của Mkhitaryan, Bailly?

Chủ nhật, 17/07/2016 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Ngay sau trận đấu đầu tiên cho Man United của Henrikh Mkhitaryan và Eric Bailly, HLV Jose Mourinho đã có những nhận xét riêng về màn trình diễn của bộ đôi này.

Video bàn thắng: Man Utd 2-0 Wigan (Giao hữu)

 

Tối qua (16/07), Manchester United đã có trận giao hữu đầu tiên ở Hè năm nay khi đối đầu với Wigan. Đây cũng là trận đấu ra mắt Man United của bộ đôi tân binh Henrikh Mkhitaryan và Eric Bailly. HLV Jose Mourinho tỏ ra khá hài lòng với màn thể hiện của cả hai.

Mourinho, Mkhitaryan, Bailly,Henrikh Mkhitaryan, Eric Bailly,Jose Mourinho,Man United, MU

HLV Mourinho hài lòng với Mkhitaryan. Ảnh: Internet.

Chia sẻ sau trận đấu, Mourinho nhận định: "Mkhitaryan là một tiền vệ hàng đầu, đồng thời đang ở độ chín của sự nghiệp là 27, 28 tuổi. Mkhitaryan cực kỳ thính nhạy, suy nghĩ nhanh và những pha chạm bóng của cậu ấy thực sự trên cả tuyệt vời.

Mkhitaryan có thể chơi mọi vị trí phía sau tiền đạo. Hôm nay, cậu ấy chưa đạt được trạng thái tốt nhất của mình nhưng màn trình diễn vừa qua là rất khả quan. Với Eric Bailly, cách các CĐV dành tình cảm cho cậu ấy khi tôi rút cậu ấy ra sân đã nói lên tất cả.

Tôi sẽ cố gắng hết sức để giúp Bailly trở thành một trung vệ hàng đầu. Cậu ấy sẽ chơi tốt hơn nữa như những gì tôi đã làm với các trung vệ khác trước đây. Bailly đã cho thấy một tiềm năng rất lớn và đó là lý do chúng tôi mang cậu ấy về."

Trận này, Man United giành thắng lợi 2-0 nhờ các bàn thắng của William Keane và Andreas Pereira.

Nguồn: Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho Mkhitaryan Bailly Henrikh Mkhitaryan Eric Bailly Jose Mourinho Man United MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT