Quảng cáo

Mourinho lại tuyên bố sốc tại Europa League

Thứ năm, 09/03/2017 07:35 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Vừa đặt chân tới Nga, Người đặc biệt đã khiến giới truyền thông phải bất ngờ khi chê sân đấu của đối thủ.

Giữa tuần này, CLB Man Utd có chuyến làm khách tới nước Nga xa xôi để thi đấu với CLB Rostov trong khuôn khổ vòng 1/8 Europa League. Dù không phải đội bóng sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng, Rostov vẫn được đánh giá cao nhờ lợi thế được thi đấu trên sân nhà.

Bên cạnh yếu tố thời tiết, chất lượng mặt sân cũng là điều mà Quỷ đỏ lo ngại lúc này. Phát biểu trước trận đấu, HLV Jose Mourinho đã tỏ rõ sự lo ngại khi không được chơi trên mặt cỏ chất lượng.

"Thật khó để tôi tin rằng Man Utd sẽ chơi trên sân này. Thậm chí đây còn không thể gọi là sân vận động. Tôi không biết đội bóng nào chơi được tại đây. Mặt sân giống như ở Trung Quốc mùa hè trước và chúng tôi cũng như Man City từ chối thi đấu. Tuy nhiên đây là trận mà chúng tôi phải ra sân.

Tôi đã liên hệ nhanh với một quý ông tại UEFA sau khi nhìn thấy mặt sân. Tôi bày tỏ sự lo lắng của mình và ông ta đáp lại rằng các cầu thủ đã được bảo hiểm, không cần lo lắn ", Người đặc biệt chia sẻ.

Trong loạt trận giao hữu mùa hè 2016, M.U từng hủy bỏ một trận đấu với Man City trên SVĐ Tổ Chim tại Bắc Kinh sau khi đánh giá chất lượng mặt sân không đủ tiêu chuẩn thi đấu. Người đặc biệt lo ngại mặt sân xấu có thể khiến các học trò của ông dính chấn thương trước khi bước vào mùa giải mới.

Dù M.U chê sân Rostov, họ vẫn phải thi đấu tại đây. Thông tin từ phía UEFA cho biết mặt sân Olimp-2 đã được kiểm tra và đủ điều kiện thi đấu dù chất lượng không tốt. Trận đấu giữa Rostov và M.U sẽ diễn ra vào lúc 1h00 rạng sáng mai. Mong bạn đọc chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho Europa League man utd rostov MU quỷ đỏ jose mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT