Quảng cáo

‘Messi Hàn Quốc’ lập chiến tích ghi bàn cho Barca

Thứ hai, 12/12/2016 19:45 PM (GMT+7)
A A+

Thần đồng bóng đá Hàn Quốc Lee Seung-woo vừa lập một cú hat-trick bàn thắng trong màu áo đội trẻ Barca.

Sau khi được ký hợp đồng chuyên nghiệp với Barca, tài năng trẻ trưởng thành từ lò đào tạo trứ danh La Masia Lee Seung-woo đã nhanh chóng có được một suất thi đấu chính thức tại đội trẻ của đội bóng chủ sân Nou Camp. Và vừa mới đây, anh đã lập một hat-trick bàn thắng khiến báo giới phải chú ý.

bóng đá Hàn Quốc, Lee Seung-wo, Barca, Juvenil A Barcelona , messi hàn quốc

Cụ thể, ngôi sao của bóng đá Hàn Quốc đã thi đấu tỏa sáng và đóng góp 3 bàn thắng trong chiến thắng 4-1 của Juvenil A Barcelona trước Balearic Ferriolense. Lee Seung-woo có kỹ thuật, tốc độ và cả sự tinh quái. Điều này giúp anh được so sánh với tiền đạo đang thi đấu trên đội một Barca là Lionel Messi.

Phấn khích với cú hat-trick bàn thắng cho Juvenil A Barcelona, Lee Seung-woo đã không giấu sự vui mừng khi chia sẻ trên trang cá nhân Twitter: "Một chiến thắng tuyệt vời! Chúc mừng cho thành công của tất cả chúng ta. Tiếp tục cố gắng nào!".

Sinh năm 1998, Seung-woo đang là tương lai của bóng đá Hàn Quốc. Anh chính là người chơi nhất bên phía Hàn Quốc tại giải U16 châu Á được tổ chức năm 2014 và  ẵm luôn danh hiệu "Cầu thủ hay nhất giải". Tại giải U17 thế giới tổ chức ở Chile năm 2015, Lee là nguồn cảm hứng giúp ĐT U17 Hàn Quốc tạo ra những bất ngờ mà cú sốc lớn nhất chính là việc  hạ gục ƯCV vô địch Brazil 1-0 ngay tại vòng đấu bảng.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Hàn Quốc Lee Seung-wo Barca Juvenil A Barcelona messi hàn quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT