Quảng cáo

Man xanh khốn đốn vì ‘virus FIFA’ trước đại chiến Barca

Thứ ba, 11/10/2016 11:13 AM (GMT+7)
A A+

Sau Real và Barca, đến lượt đội bóng nửa xanh thành Manchester cũng đang phải ‘toát mồ hôi hột’ sau khi liên tiếp đón nhận những tin dữ về lực lượng.

Player Loading...

Video bàn thắng: Pháp 4-1 Bulgaria (Vòng loại World Cup 2018)

Ở mỗi lần tập trung đá vòng loại World Cup, EURO hay Copa America, các CLB tại châu Âu đều không khỏi lo ngại việc các cầu thủ của mình gặp chấn thương khi về thi đấu cho ĐTQG. Và không nằm ngoài quy luật đó, ở loạt đấu lần này, virus FIFA – loại ‘bệnh dịch’ mà mọi đội bóng đều lo ngại đang tiếp tục hoành hành dữ dội.

Theo báo giới Anh, hậu vệ Sagna là cái tên đáng chú ý tiếp theo, gia nhập danh sách bệnh binh sau va chạm trong trận đấu giữa Bulgaria và Pháp cách đây ít hôm.

Real, Barca, đội bóng nửa xanh thành Manchester, Manchester, man city, man xanh, sagne, aguero, pep guardiola, ngoại hạng anh, premier league, barcelona, champions league

Man City mất Sagna vì chấn thương trong khoảng 1 tháng

Trong chiến thắng 4-1 của Pháp trước Bulgaria vào thứ 6 vừa qua, Sagna đã dính chấn thương gân kheo. Theo kết quả từ bệnh viện, vết thương lần này là khá nặng và cựu sao Arsenal sẽ cần từ 3 tới 4 tuần mới có thể đủ sức quay lại thi đấu.

Với việc ‘làm bạn’ với giường bệnh trong 1 tháng tới, Sagna chắc chắn sẽ không thể cùng Man City hành quân đến Everton cuối tuần này, đồng thời vắng mặt trong 2 cuộc đối đầu vô cùng quan trọng trước ‘gã khổng lồ’ Barcelona tại Champions League và Manchester United tại Cup liên đoàn Anh 2016. Đây chắc chắn sẽ là một thách thức không nhỏ cho thầy trò Pep Guardiola trong những trận đấu tới.

Trước đó, Man xanh đã phải đón nhận tin không vui khi trung phong Sergio Aguero gặp chấn thương khi về thi đấu cho ĐT Argentina. Theo những thông tin mới nhất, chấn thương của Aguero không chuyển biến quá nhiều và có thể anh sẽ phải mất từ 1-2 tuần để bình phục. Nếu để mất Aguero, cửa thắng của Man xanh trước Barca có lẽ là rất hẹp.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Barca đội bóng nửa xanh thành Manchester Manchester man city man xanh sagne aguero pep guardiola ngoại hạng anh premier league barcelona champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT