Quảng cáo

Man Utd trả giá đắt sau trận đại thắng tại cúp FA

Chủ nhật, 08/01/2017 08:13 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Quỷ đỏ đã phải đón nhận tin xấu về lực lượng sau chiến thắng tại FA Cup 2016/17.

Player Loading...

Với lực lượng mạnh áp đảo, không quá bất ngờ khi các cầu thủ Man Utd đã làm chủ trận đấu và tung ra nhiều cú sút nguy hiểm về phía khung thành Reading. Chiến thắng 4-0 trước đại diện giải hạng Nhất đã giúp thầy trò Mourinho tự tin tiến vào vòng đấu tiếp theo. Tuy nhiên, một tin xấu đã tới với Quỷ đỏ khi hậu vệ Marcos Rojo dính chấn thương trong trận đấu vừa qua và chưa hẹn ngày trở lại.

Rojo dính chấn thương ở phút thứ 19 trong trận đấu vừa qua, điều này buộc Mourinho phải rút anh ra sân và thay thế bằng Phil Jones để hạn chế rủi ro. Hiện tại, người ta vẫn chưa rõ tình trạng chấn thương của trung vệ người Argentina nhưng nếu anh nghỉ dài hạn, M.U sẽ lâm vào thế khó, khi chỉ còn đúng hai trung vệ thực sự bởi trung vệ Eric Bailly trở về nước tham dự CAN cup.

Quỷ đỏ,FA Cup 2016/17, Marcos Rojo, rojo chấn thương, mourinho, quỷ đỏ, man utd

Chia sẻ về tình hình chấn thương của Marcos Rojo, Mourinho đã tỏ vẻ lo lắng khi nói về trường hợp của người học trò. Ông cho biết: “Tôi thực sự không thể nói điều gì về tình trạng của cậu ấy lúc này. Tôi vẫn phải chờ kết quả kiểm tra. Rojo gặp vấn đề về cơ bắp.

Chúng tôi thực sự lo sợ việc cậu ấy phải nghỉ thi đấu. Trong bối cảnh Eric Bailly vắng mặt, thông tin về chấn thương của Marcos Rojo càng quan trọng hơn. Hơn lúc nào hết, tôi không muốn trung vệ nào chấn thương trong tháng 1 này. Dù sao, Chris Smalling và Phil Jones cũng đã hoàn thành tốt công việc của mình”.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quỷ đỏ FA Cup 2016/17 Marcos Rojo rojo chấn thương mourinho quỷ đỏ man utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT