Quảng cáo

Man Utd sẽ chia tay cầu thủ tiếp theo trong 48 giờ tới

Thứ tư, 18/01/2017 09:08 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau thương vụ Schneiderlin sang Everton với phí chuyển nhượng 20 triệu bảng, CLB Man United đang chuẩn bị chia tay cầu thủ thứ hai ở mùa Đông năm nay.

VIDEO: Phản ứng hài hước của cha con Rooney trước pha bỏ lỡ của Depay

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2017, M.U đang tích cực thanh lọc đội hình trước khi trông chờ vào những gương mặt mới triển vọng vào mùa hè sắp tới. Trong số những cái tên nằm trong diện ‘thanh lý’, Depay đang nhận được sự quan tâm của báo giới khi xuất hiện những thông tin cho rằng anh sẽ rời M.U trong 48 giờ tới.

Man Utd,man united, quỷ đỏ, chuyển nhượng MU, depay, mourinho, memphis depay

Từng là một niềm hy vọng khi gia nhập đội chủ sân Old Trafford mùa hè 2015, Depay nhanh chóng gây thất vọng khi chơi dưới sức và ‘tịt ngòi’ trong nhiều trận liên tiếp. Trong mùa giải đầu tiên tại M.U, anh chỉ có được 2 bàn thắng sau 29 lần ra sân tại Premier League. Đó thực sự là một con số gây thất vọng bởi ở mùa giải ngay trước đó, ngôi sao sinh năm 1994 chính là Vua phá lưới giải VĐQG Hà Lan với 22 bàn thắng trên tổng số 30 trận đấu.

Mọi chuyện càng trở nên tồi tệ hơn khi dưới triều đại của Mourinho, Depay gần như trở thành một người thừa, với chỉ vỏn vẹn một lần ra sân đá chính cho Man Utd và đó là trận đấu ở Cúp Liên đoàn Anh. Với phong độ đáng thất vọng, tiền vệ người Hà Lan đã được BHL M.U cho phép ra đi nếu có CLB nào trả mức phí chấp nhận được. Trong số này, CLB Lion đang có động thái cho thấy sẵn sàng mua đứt chân sút người Hà Lan ngay ở kỳ CN mùa Đông này.

Mức giá mà đội bóng nước Pháp đưa ra cho Depay vào khoảng 13 triệu bảng. Nếu BLĐ Quỷ đỏ đồng ý, thương vụ này sẽ được hoàn tất trong vòng 48 giờ tới. Về phần mình, Depay cũng đã sẵn sàng tìm kiếm một thách thức mới. Đây là điều kiện cần để chân sút 22 tuổi lấy lại phong độ và mơ tới việc trở lại ĐT Hà Lan trong tương lai.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd man united quỷ đỏ chuyển nhượng MU depay mourinho memphis depay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT