Quảng cáo

Man Utd đạt được thỏa thuận đột phá với Benfica về ‘Ronaldo mới’

Thứ ba, 05/04/2016 18:50 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Man Utd đã cho là đã đến rất gần với chữ ký của tài năng trẻ người Bồ Đào Nha đang khoác áo CLB Benfica, Renato Sanches với mức giá 40 triệu bảng.

VIDEO: Siêu phẩm sút xa không tưởng của 'Ronaldo mới'

Tờ Goal dẫn lại nguồn tin từ Nhật báo tiếng Bồ Đào Nha A Bola cho hay, đội bóng Quỷ đỏ nước Anh đã đạt được thỏa thuận miệng với với ngôi sao chạy cánh người Bồ Đào Nha, Renato Sanches sau khi chấp nhận bỏ ra khoản tiền lên tới 40 triệu bảng kèm khoản 8 triệu phát sinh thêm cho ngôi sao sinh năm 1997. Nếu không có gì thay đổi, bản hợp đồng này sẽ hoàn tất khi mùa giải này khép lại và Sanches sẽ có mặt tại nước Anh ngay sau VCK EURO 2016.

Benfica, Renato Sanches, Man Utd, Renato Sanches đến MU, MU chiêu mộ Renato Sanches, Renato Sanches gia nhập MU, Ngoại hạng Anh, Tin chuyển nhượng,Benfica, Renato Sanches,Man Utd,M.U, ronaldo,PSG

Benfica đồng ý bán Renato Sanches cho MU với giá 40 triệu bảng

Sở dĩ Man United quyết tâm chiêu mộ Renato Sanches là vì ngôi sao trẻ này được ví là “Cris Ronaldo mới” và có những tố chất mà CR7 sở hữu khi cầu thủ hiện khoác áo Real mới đến Old Trafford. Hiện tại, Sanches đang thi đấu khá nổi bật tại Benfica và cùng đội bóng này lọt vào tứ kết Champions League gặp đối thủ Bayern Munich. Được đôn lên đội một Benfica từ đầu mùa giải này, Renato Sanches đã cho thấy những sự tiến bộ vượt bậc và có được 2 bàn thắng cho đội bóng thủ đô Lisbon, BĐN.

Trước đó, Benfica từng 'hét' giá 47 triệu bảng cho Sanches, tuy nhiên cuối cùng họ đã chấp nhận mức giá 40 triệu bảng như đề nghị của M.U nhưng đã khôn ngoan thòng thêm điều khoản phụ lên tới 8 triệu cho hợp đồng này.

Renato Sanches được đánh giá là 1 trong những ngôi sao trẻ sáng giá nhất châu Âu hiện tại bên cạnh Martial và Luke Shaw. Man United rất muốn đưa cầu thủ trưởng thành từ lò Benfica này về Old Trafford để xây dựng một thế hệ thành công trong tương lai. Ngoài M.U, đại gia nước Pháp PSG cũng đang theo sát thương vụ này và hoàn toàn có thể hớt tay trên của Quỷ đỏ bất cứ lúc nào.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Benfica Renato Sanches Man Utd Renato Sanches đến MU MU chiêu mộ Renato Sanches Renato Sanches gia nhập MU Ngoại hạng Anh Tin chuyển nhượng Benfica Renato Sanches Man Utd M.U ronaldo PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT