Quảng cáo

Man Utd đại hạ giá Marcos Rojo

Thứ năm, 04/08/2016 06:47 AM (GMT+7)
A A+

Thi đấu kém hiệu quả do liên tiếp gặp chấn thương, hậu vệ Marcos Rojo đã bị đội bóng Man Utd thanh lý với giá rẻ.

Từng là niềm hi vọng của BLĐ cũng như các CĐV Quỷ đỏ khi cập bến Manchester mùa hè năm 2014 song những chấn thương liên tiếp đã kéo sự nghiệp của tài năng trẻ Marcos Rojo đi xuống. Ở mùa giải vừa qua, anh chỉ ra sân đúng 16 lần tại giải Ngoại hạng và không để lại quả nhiều dấu ấn về chuyên môn.

Man Utd, Marcos Rojo,hậu vệ Marcos Rojo, MU, mourinho, chuyen nhuong man utd, chuyen nhuong MU, old trafford, quỷ đỏ

Rojo bị Man Utd bán rẻ

Rojo được đánh giá là cầu thủ sở hữu kỹ thuật cá nhân tốt đồng thời có thể lên công, về thủ nhịp nhàng, song điểm yếu thể lực của anh đã khiến ngôi sao 26 tuổi này bị mất điểm trong mắt tân HLV Jose Mourinho. Người đặc biệt vốn ưa dùng mẫu hậu vệ có thể lực, tốc độ và khả năng tranh chấp – một yêu cầu không phải thế mạnh của cầu thủ người Argentina này.

Từ khi HLV Jose Mourinho lên nắm quyền tại M.U, Marcos Rojo rất ít được tin dùng, thậm chí mới đây, BLĐ Man United đã 'bật đèn xanh' cho Rojo tự do tìm bến đỗ mới. Theo tin tức từ tờ Goal, CLB  Man United sẵn sàng lắng nghe lời đề nghị khoảng 10 triệu bảng, thấp hơn 6 triệu bảng so với mức phí chiêu mộ hậu vệ này cách đây 2 năm.

Ngoài Rojo, không ít cầu thủ thi đấu kém hiệu quả cũng sẽ bị Mourinho thanh lý trong dịp này, trong số đó phải kể tới Schweinsteiger hay Januzaj,... Người đặc biệt đã điền tên 9 cầu thủ M.U vào diện cần bán trước khi TTCN hè 2016 khép lại.

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Marcos Rojo hậu vệ Marcos Rojo MU mourinho chuyen nhuong man utd chuyen nhuong MU old trafford quỷ đỏ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo