Quảng cáo

Man Utd chính thức bổ nhiệm HLV mới

Thứ sáu, 27/05/2016 00:43 AM (GMT+7)
A A+

CLB Manchester United đã chính thức có HLV mới sau khi nhà cầm quân Jose Mourinho đã đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với Quỷ đỏ.

Mourinho nói gì sau khi ký hợp đồng với MU?, Man Utd, HLV Jose Mourinho, Mourinho chính thức tới MU, Quỷ đỏ, Old Trafford, Ngoại hạng Anh, Champions League, Tin chuyển nhượng

Trang chủ Man Utd chính thức đưa hình ảnh Mourinho trở thành người nhà M.U

HLV Jose Mourinho cuối cùng cũng đã đồng ý đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm để trở thành vị thuyền trưởng của sân Old Trafford trong mùa giải tới. Theo thông tin từ tờ Sky Sports, lễ ký kết đã diễn ra tại London vào lúc 17h00 giờ địa phương (tức 23 giờ Việt Nam). Phóng viên của Sky Sports cũng ghi nhận khoảng 17h20, vị cựu HLV của Chelsea đã ra về nhà riêng với một tập bản thảo cùng một chai rượu vang đỏ trên tay.

Man Utd,Manchester United,Jose Mourinho,man utd bo nhiem mourinho, mourinho tro thanh hlv m.U, van gaal, M.U bo nhiem hlv mourinho,hlv jose mourinho,hlv mourinho

Theo Sky Sports, HLV Mourinho đã hoàn tất BHĐ với Man Utd

Như vậy, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã chính thức trở thành cái tên tiếp theo, tiếp quản chiếc ghế nóng tại sân Old Trafford sau khi người tiền nhiệm Luis Van Gaal bị sa thải chỉ hai ngày sau khi cùng các học trò vô địch FA Cup. Theo Sky Sports, tại Manchester, vị cựu HLV của Real và Chelsea sẽ nhận mức lương 10 triệu bảng Anh cũng nhiều đãi ngộ khác.

Với việc trở thành HLV trưởng mới tại M.U, Mourinho đang nhận được những sự kỳ vọng và ủng hộ đông đảo của BLĐ cũng như NHM Quỷ đỏ. Sau những mùa giải thất bại gần đây, các CĐV Man Utd đang rất trông chờ vào chức vô địch Ngoại hạng Anh cũng như Champions League. Và Mourinho đang là người thắp lên hy vọng cho điều đó.

Một câu chuyện khá đặc biệt là cũng vào ngày này cách đây trong 12 năm, Mourinho đã cùng Porto lên ngôi vô địch Champions League. Trong hành trình tiến tới danh hiệu quý giá đó, Porto của Mourinho cũng đã vượt qua M.U ở vòng 1/8. Được biết, vào ngày hôm nay 27/5, phía M.U cũng sẽ chính thức ra thông báo chính thức về hợp đồng bổ nhiệm HLV Mourinho.

Trên Facebook cá nhân, cựu trung vệ huyền thoại của MU là Rio Ferdinand ngay sau đó cũng đã đăng tải bức ảnh chụp cùng HLV Mourinho kèm theo lời chúc mừng: “Chúc mừng Jose đã được bổ nhiệm là HLV của một trong những đội bóng lớn nhất thế giới. Đây là niềm phấn khích và cũng là một trong những thử thách lớn nhất sự nghiệp của Jose Mourinho. Điều đầu tiên ông ấy cần làm là đưa quỹ đạo chiến thắng trở lại với CLB…”


Cựu trung vệ Quỷ đỏ Rio Ferdinand chúc mừng tân HLV của Man Utd trên mạng xã hội

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Manchester United Jose Mourinho man utd bo nhiem mourinho mourinho tro thanh hlv m.U van gaal M.U bo nhiem hlv mourinho hlv jose mourinho hlv mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT