Quảng cáo

Man Utd chi đậm quyết mua sao Real ở chợ Đông

Thứ sáu, 23/09/2016 06:04 AM (GMT+7)
A A+

Đội chủ sân Old Trafford đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Isco của Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2017 với giá 25 triệu bảng.

Quỷ đỏ thành Manchester vừa trải qua chuỗi 3 trận thất bại liên tiếp khá cay đắng. Điều này là hệ quả của việc đội hình Man Utd chưa phát huy sự hiệu quả ở một số vị trí trên sân. Và HLV Mourinho đang có kế hoạch mang về những cái tên chất lượng để gia tăng sức mạnh đội bóng ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.

Đội chủ sân Old Trafford,tiền vệ Isco, Real Madrid , man utd hỏi mua isco, isco, real, zidane, la liga, los blancos

M.U hỏi mua Isco với giá 25 triệu bảng

Sau khi theo đuổi mục tiêu Danny Drinkwater của CLB Leicester City, Người đặc biệt đang hướng sự quan tâm tới tiền vệ đang khoác áo đội bóng cũ Real Madrid, Isco. Sao trẻ người Tây Ban Nha đang không thực sự cảm thấy thoải mái tại Madrid. Dù đã được HLV Zidane hứa trao cơ hội thường xuyên nhưng ở mùa giải này, Isco mới chỉ được thi đấu 2 trận tại La Liga, và đó đều là những trận đấu mà anh vào sân từ băng ghế dự bị. Việc không được đá chính thường xuyên khiến tâm lý cầu thủ người Tây Ban Nha không được thoải mái, và Isco sẵn sàng ra đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.

Trước tình hình này, M.U đã nhanh chóng vào cuộc. Trang Goal cho biết Quỷ đỏ đang xúc tiến kế hoạch hỏi mua tiền vệ Isco ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2017. Mức giá mà đội bóng này đưa ra cho thương vụ Isco là 25 triệu bảng, đủ làm Real xiêu lòng. Tuy nhiên, vấn đề đang tồn tại là Real đang bị cấm chuyển nhượng và không dễ để họ bán đi một tiền vệ chất lượng trong thời gian tới.

Liên quan tới tình hình nhân sự Real, đội bóng Hoàng gia TBN đã tiếp tục đón nhận tổn thất sau trận hòa Villarreal tại Bernabeu. Cụ thể, theo tờ Marca, hậu vệ Marcelo đã dính phải chấn thương nghiêm trọng trong trận hòa 1-1 giữa Real Madrid với Villarreal. Và anh sẽ phải mất vài tuần để bình phục. Đây rõ ràng là một vấn đề rất đáng lo ngại với các CĐV của Kền Kền trắng khi mà giữa tuần tới đội bóng con cưng của họ sẽ chạm trán Dortmund ở đấu trường UEFA Champions League.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đội chủ sân Old Trafford tiền vệ Isco Real Madrid man utd hỏi mua isco isco real zidane la liga los blancos
Xem thêm
TIN NỔI BẬT