Quảng cáo

Man Utd bất ngờ chi sốc cho ‘sao xẹt’ Arsenal

Chủ nhật, 19/02/2017 16:25 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Báo giới Anh đã bất ngờ đưa tin đội bóng chủ sân Old Trafford đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ công Alex Oxlade-Chamberlain của Arsenal.

Alex Oxlade-Chamberlain là một cầu thủ quan trọng của Pháo thủ thành London trong những mùa giải gần đây. Tuy nhiên, ở những trận cầu lớn, cầu thủ này thường xuyên bị đánh giá là yếu tâm lý thi đấu và hay mắc say lầm. Chính vì vậy việc Chamberlain được HLV Jose Mourinho để ý thực sự mang lại sự bất ngờ với cả những người trong cuộc và NHM.

Chamberlain,Arsenal.MU,chuyen nhuong MU,man utd,quỷ đỏ,mourinho,wenger,pháo thủ,Chris Smalling

Theo tờ Mirror của Anh, Quỷ đỏ đã sẵn sàng bỏ ra 30 triệu bảng để có được tài năng người Anh từ Arsenal. Theo nguồn tin nói trên, Jose Mourinho đánh giá cao năng lực của ngôi sao 23 tuổi và tin rằng cầu thủ chạy cánh người Anh này rất phù hợp với kế hoạch của ông ở Man United.

Để thương vụ diễn ra thuận lợi, MU thậm chí còn sẵn sàng gán hậu vệ Chris Smalling như một phần của bản hợp đồng chuyển nhượng trên. Đây được đánh giá là một bước đi khôn ngoan của Người đặc biệt bởi Arsenal từng không ít lần bày tỏ sự quan tâm đến trung vệ người Anh này.

Một tin tức chuyển nhượng khác cũng liên quan tới CLB Man Utd là việc mục tiêu trong tầm ngắm của họ Yasser Larouci đã sẵn sàng gia nhập đội bóng chủ sân Anfield Liverpool. Trước đó, MU chính là đội bóng đầu tiên cử tuyển trạch viên theo dõi tài năng của Larouci sau khi cầu thủ này từ chối gia hạn hợp đồng với đội bóng chủ quản Le Havre. Dẫu vậy, với sự nổi tiếng trong công tác đào tạo trẻ, HLV Klopp đã vượt mặt Mourinho để giành chiến thắng ở vụ này.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chamberlain Arsenal.MU chuyen nhuong MU man utd quỷ đỏ mourinho wenger pháo thủ Chris Smalling
Xem thêm
TIN NỔI BẬT