Quảng cáo

Man City muốn đưa lượng lớn cầu thủ Việt Nam đi đào tạo

Thứ ba, 06/09/2016 06:36 AM (GMT+7)
A A+

Theo chia sẻ của đại diện Man City đang có mặt tại Việt Nam, đội chủ sân Etihad muốn đưa khoảng 90 cầu thủ Việt Nam đi đào tạo dài hạn tại nước ngoài.

Tin vui đã tới với bóng đá trẻ Việt Nam khi đội bóng nước Anh sẵn sàng gửi các cầu thủ Việt Nam đi đào tạo trong buổi làm việc chiều 5/9 với CLB T&T. Trong chuyến sang làm việc lần này, đại diện CLB Man City đã có những buổi làm việc, trao đổi hợp tác song phương với đội bóng Việt Nam Hà Nội T&T.

Man City muốn đưa khoảng 90 cầu thủ Việt Nam đi đào tạo, Man City, 90 cầu thủ Việt Nam đi đào tạo,etihad, the citizens, đào tạo trẻ, bầu đức, bầu hiển, HAGL, Hà nội T&T

Bầu Hiển và đại diện Man "xanh" tiến rất gần nhau trong việc đưa cầu thủ nhí VN đi du học

Và ở lĩnh vực đào tạo trẻ, phía bạn đã nhận lời giúp đỡ các tài năng trẻ Việt Nam sang học theo công nghệ đào tạo hiện đại hàng đầu thế giới. Theo lời của Giám đốc kinh doanh Francisco Lopez, Man xanh sẵn sàng đưa khoảng 90 cầu thủ ở 3 nhóm tuổi U9, U11 và U13 đi ‘du học’ và địa điểm sẽ là lò đào tạo trẻ của The Citizen đặt tại Brazil.

Phía Man City cũng cho biết, về phía các học viên và gia đình cần xác định và chấp nhận sự sàng lọc rất khắc nghiệt giống như tất cả cầu thủ thuộc học viện của The Citizen trên toàn thế giới. Quá trình đạo tạo cũng sẽ bổ sung liên tục những gương mặt mới để tạo sự cạnh tranh tích cực. Mỗi khóa học này sẽ kéo dài khoảng 2 năm và dự kiến dự án sẽ khởi động từ năm 2017.

Đây được xác định là một dự án lớn, có thời hạn lâu dài và tiêu tốn số tiền không hề nhỏ. Chính vì vậy, các bên vẫn đang tích cực nghiên cứu, bàn bạc để sớm đưa ra cầu trả lời nhanh nhất. Tuy vậy, nếu kế hoạch này được thực hiện thành công, đó sẽ là một tin không thể vui hơn với cá nhân bầu Hiển và xa hơn là bóng đá trẻ Việt Nam. Cách làm bóng đá của những ông bầu tâm huyết như bầu Hiển, bầu Đức chắc chắn sẽ góp phần chắp cánh cho nền bóng đá Việt Nam bay cao, bay xa trong tương lai.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City muốn đưa khoảng 90 cầu thủ Việt Nam đi đào tạo Man City 90 cầu thủ Việt Nam đi đào tạo etihad the citizens đào tạo trẻ bầu đức bầu hiển HAGL Hà nội T&T
Xem thêm
TIN NỔI BẬT