Quảng cáo

Tin thể thao 23/3 Lý Hoàng Nam khởi đầu thuận lợi ở Nhật Bản

Thứ năm, 23/03/2017 07:47 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Lý Hoàng Nam khởi đầu thuận lợi tại Nhật Bản F3 Futures, Việt Nam không có đối thủ ở giải VĐ Billiards Carom 3 băng Châu Á 2017 là những tin thể thao có trong sáng 23/3.

Lý Hoàng Nam khởi đầu thuận lợi tại Nhật Bản F3 Futures

Tay vợt số 1 Việt Nam đã có khởi đầu mỹ mãn tại Nhật Bản F3 Futures khi dễ dàng đánh bại Katayama Sho với tỷ số lần lượt là 6-1 6-2, sau 1 giờ 16 phút thi đấu. Đối thủ của Hoàng Nam ở vòng 2 là tay vợt người Nhật Bản - Ehara Hyroyasu (hạng 809 thế giới). Nếu thi đấu với phong độ hiện tại, Hoàng Nam có nhiều cơ hội ghi tên mình vào tứ kết của giải đấu này.

Trước khi bước vào tranh tài ở Nhật Bản F3 Futures, Hoàng Nam đã nhận tin vui khi anh tăng 5 bậc lên hạng 630 thế giới ở nội dung đơn. Còn ở nội dung đánh đôi Hoàng Nam lên hạng 578 thế giới. Trong tuần tới, khi ATP cập nhật kết quả của giải Nhật Bản F2 Futures, thứ hạng của Hoàng Nam hứa hẹn sẽ còn có thêm sự cải thiện.

Tin hot thể thao,Tin thể thao 23/3,Lý Hoàng Nam,tin tức quần vợt,nguyễn tiến minh, cầu long việt nam

Vợ chồng Tiến Minh cùng được xếp vị trí hạt giống số 1

Đôi vợ chồng Minh - Trang cũng sẽ là hạt nhân thu hút khán giả đến Nhà thi đấu Cầu Giấy (Hà Nội) chứng kiến giải đấu khởi tranh từ ngày 21-3. Trên bảng xếp hạng Liên đoàn Cầu lông Thế giới, Vũ Thị Trang xếp hạng 36 trong khi Tiến Minh đã tụt xuống vị trí 44. Ở trận đấu vòng 1/64, Tiến Minh chỉ tiếp đối thủ hạng 175 thế giới Magananda Reksy (Indonesia). Trong khi đó vợ anh sẽ buộc phải hạ tay vợt Nguyễn Thị Sen (hạng 296 thế giới) để giành vé đi tiếp.

Việt Nam không có đối thủ ở giải VĐ Billiards Carom 3 băng Châu Á 2017

Đội tuyển Billiards Carom Việt Nam gồm 1 HLV và 12 VĐV tham dự giải VĐ Billiards Carom 3 băng Châu Á 2017 tại Hàn Quốc từ ngày 16/3 đến 19/3. Giải đấu có sự tham dự của gần 100 cơ thủ của các quốc gia có phong trào carom mạnh ở Châu Á như Hàn Quốc, Nhật Bản, Việt Nam…

Với trình độ vượt trội, các cơ thủ Việt Nam đã xuất sắc vượt qua các tên tuổi nổi tiếng như Cho Jae Ho (Hàn Quốc- hạng 12 thế giới). Kang Dong Koong (Hàn Quốc- hạng 15), Umeda Kyuji (Nhật Bản - HCV Asiad 2006), Lee Sung Jin (Hàn Quốc – HCĐ Châu Á 2016) để độc chiếm bộ 3 danh hiệu. Ở trận chung kết toàn Việt Nam diễn ra tối 19/3, Nguyễn Quốc Nguyện đã xuất sắc đánh bại đồng đội Dương Anh Vũ với tỷ số 40–31, giành chức vô địch, trong khi tấm HCĐ thuộc về cơ thủ Ngô Đình Nại.

Wawrinka tin Federer chuẩn bị lấy lại ngôi số một

Roger Federer đánh bại Stan Wawrinka ở chung kết Indian Wells và bán kết Australia Mở rộng năm nay. Sau khi phải nghỉ hơn nửa mùa giải năm ngoái vì chấn thương, "Tàu tốc hành" trở lại mạnh mẽ đầu năm nay với việc thâu tóm hai danh hiệu lớn và vươn lên đứng thứ sáu thế giới.

Ấn tượng với những gì 'tàu tốc hành' thể hiện, Wawrinka chia sẻ: "Chắc chắn anh ấy đang nhắm đến vị trí số một. Anh ấy vừa chiến thắng trận chung kết Masters đầu tiên. Chắc chắn anh ấy có một mục tiêu lớn".

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin hot thể thao Tin thể thao 23/3 Lý Hoàng Nam tin tức quần vợt nguyễn tiến minh cầu long việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo